Thể thao

Hé lộ lý do bất ngờ khiến 'thần tài' của Liverpool đến giờ vẫn… ế

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù đang có một sự nghiệp đầy thăng hoa nhưng tiền đạo Sadio Mane vẫn một mình lẻ bóng.

Tiền đạo Sadio Mane vừa lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại CLB Newcastle trong trận đấu thuộc vòng 5 giải Ngoại hạng Anh. Chiến thắng này giúp “quỷ đỏ” vùng Merseyside tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 5 trận toàn thắng.

Cá nhân Mane cũng lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Chân sút chủ lực CLB Liverpool trở thành cầu thủ đầu tiên chơi 50 trận trên sân nhà cho một câu lạc bộ ở Premier League mà không phải nhận thất bại nào. Trong 50 trận đã qua, tiền đạo người Senegal giành 41 chiến thắng, 9 trận hòa.

Dù đang có một sự nghiệp đầy vinh quang nhưng chuyện tình trường của Sadio Mane vẫn trở thành một đề tài đầy bí ẩn. Cho đến nay, cầu thủ 27 tuổi vẫn còn độc thân và chẳng có bất cứ bóng hồng nào bên cạnh.

Sadio Mane vừa lập kỷ lục bất bại 50 trận trên sân nhà.

Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi đa số các cầu thủ đều khiến báo giới chú ý bằng những nàng WAGs riêng. Với hệ thống truyền thông bên nước Anh, khó có cầu thủ nào giữ được bí mật trong chuyện đời tư.

Tuy nhiên, có vẻ Sadio Mane lại là một trường hợp khá đặc biệt. Kể từ khi chuyển sang xứ sở sương mù thi đấu, tuyển thủ Senegal vẫn chưa có bất ngờ một tin đồn nào liên quan đến các bóng hồng. Khác với những đồng đội của “lữ đoàn đỏ”, Sadio Mane thường xuyên giành thời gian để thực hiện nghiêm ngặt quy định của Đạo Hồi.

Lối sống bên ngoài của Mane quá thanh tịnh.

Do đó, anh không bao giờ xuất hiện trong những buổi tiệc tùng cùng các đồng đội tại các quán bar hay hộp đêm. Thế nên, một số mối quan hệ của Mane có phần bị hạn chế hơn. Ngoài lúc chơi bóng hay luyện tập, Sadio Mane rất biết cách giữ gìn cuộc sống riêng mình.

Điều này khác hẳn với phong cách của Mane trên sân. Nếu như lúc thi đấu Mane dữ dội, mạnh mẽ, bộc trực bao nhiêu thì cuộc sống ngoài đời thực của anh lại thanh tịnh bấy nhiêu. Có lẽ, chính vì lối sống quá ư kín kẽ khiến Mane đến giờ vẫn còn ế.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất