Thể thao

Hàng thải của Arsenal tự nhận mình là thủ môn hay nhất thế giới

Bá Định
Chia sẻ

Thủ thành Szczesny mới đây đã có một tuyên bố gây sốc khi tự cho rằng mình là thủ môn hay nhất thế giới.

Thủ môn của Juventus, Wojciech Szczesny, đã tuyên bố mình là thủ môn xuất sắc nhất thế giới khi trở về thi đấu cùng ĐT Ba Lan.

Szczesny chia sẻ: “Khi tôi ở Roma, tôi đẩy Alisson, thủ môn giỏi nhất thế giới hiện tại lên băng ghế dự bị. Bây giờ, tại Juventus, dự bị cho tôi là Buffon, một trong những thủ thành tốt nhất trong lịch sử. Vì vậy, kết luận hợp lý duy nhất tôi có thể rút ra là có lẽ tôi là người gác đền giỏi nhất trong lịch sử”

Szczesny bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2011. Thủ thành người Ba Lan trở thành thủ môn chính thức CLB Arsenal thay thế cho Jens Lehmann đã quá nhiều tuổi. Thế nhưng, lối sống kém lành mạnh khiến anh không được lòng HLV Arsene Wenger.

Năm 2015, Szczesny chuyển sang thi đấu cho CLB AS Roma dưới dạng hợp đồng cho mượn. Tại đội bóng thủ đô nước Ý, Szczesny đã có 2 mùa bóng thi đấu khá thành công.

Szczesny tự nhận mình là thủ môn hay nhất thế giới khi từng chiếm suất bắt chính của Alisson lẫn Buffon.

Chính vì vậy, năm 2017, ban lãnh đạo CLB Juventus chi 12,2 triệu euro mua đứt Szczesny từ Arsenal nhằm chuẩn bị thay thế cho Buffon. Mùa giải năm ngoái, thủ thành người Ba Lan mới chính thức chiếm được một suất bắt chính do Buffon chuyển sang CLB PSG.

Đến mùa bóng này, dù Buffon đã quay trở lại đội bóng thành Turin song Szczesny vẫn trở thành sự lựa chọn số một nơi khung gỗ. Trải qua 64 trận đấu cùng đội đương kim vô địch nước Ý, Szczesny có đến 33 trận giữ sạch lưới nhà. Thành tích này giúp anh trở thành một trong số những thủ môn hay nhất Serie A thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất