Thể thao

Hai lần bị tổn thương, Nhật Lê vẫn không tiếc nuối vì yêu Quang Hải

Linh Hồ
Chia sẻ

Nhật Lê không bao giờ tiếc nuối với những chuyện vui đã qua, càng khiến fan xót xa cho cô gái hai lần tan vỡ tình yêu với Quang Hải.

Trước đây, NHM đã từng rất nhiều lần thấy Nhật Lê đăng hình thức tới sáng vì khó ngủ, nhắm mắt lại là trằn trọc suy nghĩ. Có lẽ nó đã trở thành thói quen xấu khó bỏ của hot girl Quảng Nam khiến fans rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô. Thậm chí, Nhật Lê biết rõ tác hại của việc thức khuya nên có lời nhắc nhở bạn cùng phòng: “Ngủ đi, tao quen rồi. Mày dễ gì ngủ muộn như thế này“.

Không ít người đoán rằng, người yêu cũ Quang Hải bị mất ngủ vì chuyện tình cảm đã qua với chàng cầu thủ, dần đã trở thành thói quen. Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, cựu Wag đã đăng hình với caption khá tích cực: “Bạn sẽ không bao giờ tiếc nuối với những điều ý nghĩa đã làm bạn mỉm cười“.

Nhật lê không tiếc nuối về chuyện đã qua nhưng vẫn không thể ngủ được.

Cộng đồng mạng đoán rằng cô nàng đang ẩn ý về mối tình với Quang Hải và không tiếc nuối khi chia tay vì những điều đó đã từng khiến cô rất hạnh phúc. Nhật Lê cho NHM thấy rằng, mình đang trở nên mạnh mẽ hơn sau những sóng gió tình ái. Tuy nhiên, cô vẫn để lộ tâm tư qua việc thức khuya, trằn trọc suy nghĩ. Điều đó cũng rất dễ hiều, vì Quang Hải và Nhật lê đã cũng nhau trải qua thanh xuân, có biết bao nhiêu kỉ niệm, nên không phải nói quên là quên ngay được.

Mặc dù không còn là người yêu cầu thủ nữa nhưng Nhật Lê vẫn có một lượng fan rất “khủng” trong làng bóng đá Việt, đó là điều không phải nàng Wag nào cũng làm được. Thậm chí, NHM còn bức xúc thay cô, “tấn công” người yêu mới của cầu thủ Hà Nội FC đòi lại công bằng cho idol của mình.

Trong mối tình này, hầu như cổ động viên đều đồng cảm với cô gái sinh năm 1999, đã dành thanh xuân ở bên người yêu từ lúc chưa có gì, đến lúc nổi tiếng thì đường ai nấy đi. Còn Quang Hải, từ cầu thủ tài năng nhất nhì Việt Nam đến chàng trai đầy thị phi tình ái, thay người yêu như thay áo.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất