Thể thao

Giúp Muangthong chiến thắng, Đặng Văn Lâm trả lời đầy bất ngờ tâm thư đội bóng

Bá Định
Chia sẻ

Sau khi thi đấu xuất sắc giúp CLB Muangthong United giành thắng lợi trước CLB Chiangrai, thủ thành Đặng Văn Lâm đã lên tiếng chia sẻ sau tâm thư của đội bóng dành cho mình.

CLB Muangthong United vừa đánh bại CLB Chiangrai United với tỉ số 1-0 trong khuôn khổ vòng 19 Thai league. Đáng chú ý, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có màn trình diễn xuất sắc.

Suốt cả trận đấu, Lâm “tây” thi đấu đầy tự tin. Anh hoá giải hầu hết những tính huống nguy hiểm do đối phương tạo ra. Chính vì vậy, “gã nhà giàu” Thái Lan mới bảo vệ được cách biệt chiến thắng mong manh.

Sau khi trận đấu kết thúc, thủ thành Đặng Văn Lâm chia sẻ: “Lời đầu tiên, tôi xin cảm ơn những người hâm mộ đội bóng và gia đình đã cổ vũ cho chúng tôi. Trận đấu hôm nay thật khó khăn nhưng chúng tôi đã giành được chiến thắng. Nhưng vẫn còn những trận đấu còn lại, chúng tôi cũng sẽ cố gắng làm hết sức mình”. 

Thủ thành Đặng Văn Lâm chia sẻ đầy bất ngờ sau khi giúp đội bóng giành chiến thắng.

Đây được xem như câu trả lời mà thủ môn số 1 ĐT Việt Nam gửi đến đội bóng. Trước đó, CLB Muangthong từng dành cho Đặng Văn Lâm những dòng tâm thư đầy xúc động: “Hình ảnh chúng ta thường thấy, Văn Lâm gào lên yêu cầu sự tập trung của đồng đội. Luôn luôn tỉnh táo, không chút do dự. Thật tuyệt khi được nhìn thấy anh thi đấu.

Đây không phải một khởi đầu tuyệt vời đối với Văn Lâm, nhưng hãy cho cậu ấy thời gian để cải thiện trong các trận đấu và trên sân tập, để làm những gì mà Văn Lâm giỏi nhất, đó là bảo vệ khung gỗ cho đến vòng đấu cuối cùng”. 

Hầu hết các CĐV CLB Muangthong đều ủng hộ Đặng Văn Lâm. Thậm chí, nhiều người còn mong muốn thủ môn người Việt Nam sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng.

Với thắng lợi 1-0 trước CLB Chiangrai, CLB Muangthong tạm xếp vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Thai League sau 19 vòng đấu. Đây được xem như một bước tiến thần kỳ dành cho Văn Lâm cùng các đồng đội sau khi họ từng rơi xuống đáy bảng xếp hạng.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất