Thể thao

Giúp Lâm 'tây' đỡ cô đơn, Yến Xuân quyết định sang Thái sống cùng?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái Văn Lâm vẫn chưa về Việt Nam sau khi sang Thái đợt Lễ Tình Nhân. Liệu Yến Xuân đang tính đường sang Thái ở hẳn với Văn Lâm?

Đã hơn 2 tuần kể từ lúc Yến Xuân gây bất nờ cho NHM khi đăng những story úp mở việc sang xứ sở chùa Vàng tận hưởng ngày Lễ Tình Nhân cùng Đặng Văn Lâm. “Nữ hoàng Gymer” Sài Thành vẫn chưa “chịu” về Việt Nam, dường như cơn men tình yêu của Văn Lâm đã làm cho Yến Xuân vẫn chưa thể quay trở lại với công việc huấn luyện thể hình của mình.

Sau quãng thời gian yêu trong “bóng tối”, Văn Lâm - Yến Xuân bây giờ đã không ngần ngại chia sẻ hình ảnh của nhau. Không thị phi như Nhật Lê khi liên tục bị anti fan ném đá, Yến Xuân từ một cô gái bị cả thế giới ruồng bỏ vì ngoại hình xấu xí mập ú, sau nhiều nỗ lực vươn lên để trở thành một PT có tiếng trong giới Gymer. Cũng chính vì thế, mà mọi nhất cử động của Yến Xuân được cư dân mạng chú ý.

Valentine vừa rồi, Yến Xuân sang Thái Lan hẹn hò với Lâm “tây”, bởi chàng thủ môn mang 2 dòng máu đã chính thức gia nhập CLB Muangthong United.

Cô nàng liên tục khoe nghiện đồ ăn cay ở xứ chùa vàng, ở khách sạn sang chảnh, và đặc biệt là gần 1 tuần trước, ống kính máy quay cũng đã bắt gặp Yến Xuân ngồi trên khán đài đang chăm chú xem thủ môn ĐTVN có bắt chính trận đấu đầu tiên trong màu áo mới.

Hình ảnh Yến Xuân check-in trước đó ở Thái cũng khiến nhiều người thích thú khi phát hiện ra bóng dáng chàng thủ môn xa xa trên lớp kính. Có vẻ như trên sân mạnh mẽ ra sao không biết chứ ngoài đời thì Lâm Tây cũng chỉ là một anh người yêu suốt ngày phải giữ chức “phó nháy” cho bạn gái sống ảo.

Chưa dừng lại ở đó, kỳ nghỉ dài ngày ngọt ngào của Yến Xuân bên Văn Lâm còn được chàng thủ môn dẫn đi mua sắm quần áo, đồng hồ, ví, phụ kiện… khiến bao fan hâm mộ của Lâm Tây ghen tị vô cùng. Tưởng rằng yêu xa thì sẽ khó khăn cách trở, nhưng có vẻ khoảng cách địa lý cũng chẳng thể ngăn Yến Xuân tìm đến bạn trai.

Lâm “Tây” sang Thái mới 3 tuần nhưng Yến Xuân đã ở “như hình với bóng” 2 tuần, nhiều fan nghi vấn có vẻ như Yến Xuân đang tính đường chuyển hẳn sang Thái Lan sinh sống? Dẫu vậy, với sự xuất hiện của Yến Xuân, ít nhiều sẽ khiến Văn Lâm không cảm thấy cô đơn nơi xứ người và tự tin thể hiện giá trị của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất