Thể thao

Giữa tin đồn có bạn gái mới, lộ ảnh Phan Văn Đức và Ngọc Nữ tay trong tay đi chơi

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Liệu thông tin Phan Văn Đức có bạn gái mới có phải là sự thật?

Ngày hôm qua, truyền thông trong nước bất ngờ rộ tin Phan Văn Đức có bạn gái mới. Được biết cô gái này có tên là Nhật Linh, là cô giáo mầm non Nghệ An từng gây sốt 1 thời vì nhan sắc xinh đẹp.

Dẫu vậy, trước khi tin đồn này rộ lên thì cách đó một ngày Văn Đức và Ngọc Nữ vẫn xuất hiện cùng nhau trong một bức ảnh. Cụ thể, cả hai đã đi về Hưng Yên để tham dự đám cổ của một người bạn. Vì Hưng Yên cách Hà Nội không quá xa nên Văn Đức dễ dàng di chuyển mặc dù đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Giữa tin đồn có bạn gái mới, Văn Đức và Ngọc Nữ vui vẻ đi chơi cùng bạn bè. (Ảnh của Hữu Dũng)

Qua bức ảnh, có thể thấy Văn Đức và Ngọc Nữ vẫn đang vui vẻ đi chơi cùng bạn bè. Thế nên, việc tiền vệ xứ Nghệ có bạn gái mới có thể là thông tin thiếu chính xác. Bởi nếu Văn Đức và Ngọc Nữ chia tay nhau thì tại sao cả hai lại đi chơi với nhau.

Có không ít cặp đôi chia tay nhau xong vẫn có thể làm bạn, nhưng chỉ chiếm số ít. Nếu như chia tay người yêu mà vẫn còn có thể làm bạn, hoặc là chưa từng yêu, hoặc vẫn còn yêu.

Chuyện tình yêu của Văn Đức và Ngọc Nữ vẫn đang là một bí ẩn. Cặp đôi tốn không ít giấy mực của báo chí vì những nghi ngờ, đồn đoán.

Dù chưa bao giờ chính thức công khai chuyện yêu đương của mình với Ngọc Nữ nhưng ai cũng hiểu và tin rằng, Phan Văn Đức cùng người đẹp Nghệ An là một đôi trai tài gái sắc, “tình trong như đã mặt ngoài còn e”.

Hiện tại, cả Văn Đức, Ngọc Nữ và Ngọc Linh chưa lên tiếng bất cứ điều gì về thông tin này. Câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất