Thể thao

Giữa lúc Real Madrid khủng hoảng, Marcelo quyết dứt áo ra đi ngay tháng Giêng

Bá Định
Chia sẻ

Hậu vệ Marcelo vừa công khai ý định muốn rời CLB Real Madrid sau hơn một thập kỷ gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Khó khăn ngày càng bủa vây lấy CLB Real Madrid. Sau khi vừa trải qua chuỗi trận đầy tệ hại với 5 trận không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có đến 4 trận thua, “kền kền trắng” nhiều khả năng khó giữ chân nổi hậu vệ Marcelo.

Cầu thủ người Brazil vừa chính thức công khai ý định muốn rời khỏi sân Santiago Bernabeu ngay tháng Giêng này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đích đến mà Marcelo nhắm tới là CLB Juventus.

Marcelo chính thức lên tiếng đòi rời khỏi Real Madrid.

Marcelo đã bày tỏ ý định theo chân người đồng đội cũ, Cristiano Ronaldo đến Juventus với ngài chủ tịch Florentino Perez. Điều này có thể khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gặp nhiều khó khăn giữa cơn khủng hoảng do thành tích yếu kém trên sân cỏ.

Mùa hè vừa qua, ban lãnh đạo CLB Juventus cũng đánh tiếng nhằm chiêu mộ Marcelo theo đề nghị của Ronaldo. Song mọi thứ diễn ra không mấy thuận lợi bởi Marcelo lúc đó vẫn muốn gắn bó cùng Real Madrid. Tuy nhiên, với tuyên bố mới nhất này, “lão bà” có thể tái khởi động thương vụ này.

Marcelo muốn tái hợp cùng Ronaldo tại CLB Juventus.

Marcelo năm nay 30 tuổi. Anh đang trở thành thành hậu vệ cánh trái số một thế giới vào thời điểm hiện tại. Qua 460 trận đấu dưới màu áo CLB Real Madrid, Marcelo ghi 34 bàn thắng, đóng góp 86 đường kiến tạo. Ở trận đấu mới đây nhất tại giải La Liga, hậu vệ người Brazil cũng là cầu thủ ghi bàn duy nhất trong thất bại 1-2 của Real Madrid trước CLB Levante.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất