Thể thao

Tự truyện của gái làng chơi tiết lộ bất ngờ về 'chuyện ấy' của Rooney

Mạc Công
Chia sẻ

Mới đây Helen Wood, một gái làng chơi nổi tiếng đã cho ra một cuốn tự truyện về cuộc đời mình trong đó có mô tả đời sống tình dục xung quanh tiền đạo Rooney.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng tháng 7/2009. Thời điểm Rooney cùng các đồng đội tại CLB M.U đi du đấu ở Đức. Rooney làm quen với Helen Wood cùng một người bạn của cô là Jenny Thompson.

Rooney bị người đẹp vạch trần về màn ăn chơi thác loạn.

Sau đó, cả ba cùng quan hệ với nhau ở một khách sạn. Helen tiết lộ, Rooney từng cảm thấy tội lỗi về chuyện này. Song cựu cầu thủ M.U chỉ ăn năn được khoảng 1 tháng.

Rooney lại nhắn tin cho Helen và đặt vấn đề muốn qua đêm cùng cô lẫn Jenny. Dĩ nhiêu, đổi lại điều đó là việc Rooney mất mỗi đêm 1200 bảng Anh.

Rooney đã qua đêm với Helen và một người bạn của cô.

Đáng chú ý, Helen còn bật mí hành động vụng trộm của Rooney thời điểm cô vợ Coleen mang thai tháng thứ 5 cậu con trai Kai vào năm 2010. Rooney tiếp tục hẹn hò để quan hệ cùng hai người đẹp.

Tuy nhiên, cô gái làng chơi này nhận xét, Rooney là một người nhạt nhẽo trên giường. Thậm chí, Helen còn cho rằng, Rooney luôn thiếu tự tin trong chuyện đó. Không chỉ vậy, cô nàng tiết lộ, những ngôn ngữ Rooney dùng lúc đó quá ư đơn điệu.

Gái làng chơi nhận xét Rooney là người thiếu tự tin trên giường.

Bên cạnh Rooney, Helen thừa nhận từng quan hệ với 4 cầu thủ khác ở giải Ngoại hạng Anh. Mặc dù vậy, cô tỏ ra không mấy hài lòng về chuyện chung chạ cùng Rooney.

Ngoài ra, cô nàng còn viết trong cuốn tự truyện về việc bị cưỡng hiếp từ năm 14 tuổi và đến 16 tuổi đã mang thai. Chắc chắn, Rooney sẽ chẳng vui vẻ gì khi đời sống tình dục của mình bị phơi bày trần trụi đến vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin mới nhất