Thể thao

Fan M.U đốt áo tẩy chay Ed Woodward vì biến đội bóng thành trò cười

Bá Định
Chia sẻ

Ngay sau khi thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Anh đóng cửa, các CĐV M.U đã không thể giấu nổi sự tức giận của mình.

Các CĐV CLB M.U đã tỏ ra vô cùng tức giận khi trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng ở nước Anh. Bởi, ban lãnh đạo đội bóng không thể chiêu mộ thêm bất cứ cầu thủ nào. Các fan “quỷ đỏ” thể hiện sự giận dữ bằng việc đốt chiếc áo trên sân khách của M.U. Họ một mực lên tiếng phản đối ngài Phó chủ tịch Ed Woodward.

“Tôi rất đau lòng. Câu lạc bộ yêu dấu của tôi đã trở thành trò cười vì người đàn ông đó (Ed Woodward). Tôi sẽ xem mùa giải tới với tư cách là một CĐV trung lập. Tôi không còn sức để chứng kiến ​​sự lặp lại giống mùa giải trước”, một CĐV chia sẻ trên mạng xã hội.

Sở dĩ, các CĐV M.U tỏ ra tức giận bởi trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng, chẳng có bất cứ cái tên nào được đưa về đội bóng như những tin đồn trước đó. Từ Bruno Fernandes, Christian Eriksen cho đến Paulo Dybala. Dường như, sau khi chiêu mộ thành công Harry Maguire, ban lãnh đạo đội bóng chẳng muốn mua thêm bất cứ cầu thủ nào.

CĐV M.U giận dữ đốt áo đội bóng để phản đối Ed Woodward.

Thậm chí, M.U còn bán đứt tiền đạo Lukaku mà không hề có bất cứ sự thay thế vị trí xứng đáng. Khi quay sang Mario Mandzukic thì mọi thứ đã quá muộn vì cả hai bên không còn đủ thời gian để đàm phán.

Chính điều này khiến các CĐV M.U lo ngại sức mạnh đội bóng sẽ bị ảnh hưởng đáng kể vì hàng công đội bóng chẳng còn chân sút nào duy trì được hiệu suất ghi bàn ổn định. Hơn nữa, hàng tiền vệ vốn dĩ thi đấu rất kém hiệu quả của M.U chẳng có thêm sự bổ sung lực lượng nào.

Do đó, các fan “quỷ đỏ” bày tỏ sự giận dữ hoàn toàn có cơ sở. Họ còn kêu gọi gia đình nhà Glazers rời khỏi đội bóng vì thực chất những ông chủ người Mỹ chỉ biến M.U thành công cụ kiếm tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất