Thể thao

Duy Mạnh và Quỳnh Anh làm đám cưới xong đã có nhà riêng, ô tô bạc tỷ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hiếm có cặp vợ chồng nào như Duy Mạnh và Quỳnh Anh, không chỉ có gia thế khủng, nổi tiếng, còn nhanh chóng tậu nhà riêng, mua xe bạc tỷ.

Cặp đôi Duy Mạnh và Quỳnh Anh quả thực khiến nhiều người ghen tị bởi những gì họ đang có. Theo chia sẻ của ông Nguyễn Giang Đông - bố của Quỳnh Anh, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã mua nhà riêng trước khi cưới nhau.

“Duy Mạnh và Văn Quyết đều có nhà riêng. Ngoài thời gian đi thi đấu thì các con vẫn về quây quần bên gia đình”, bố Quỳnh Anh tâm sự với Saostar.

Nổi tiếng là chàng trai yêu chiều vợ, Duy Mạnh đã mua nhà gần nhà bố vợ để Quỳnh Anh tiện đi lại thăm gia đình. Ngôi nhà là công sức lao động của Duy Mạnh sau nhiều năm đá bóng.

Duy Mạnh mua nhà trước khi rước Quỳnh Anh về dinh. (Ảnh IGNV)

Được biết, Duy Mạnh đã mua nhà từ năm 2019. Đó là điều đáng nể với một chàng trai chỉ 23 tuổi. Quỳnh Anh cũng đã đến thăm nhà mới và giúp chồng trang trí căn nhà.

Qua những bức hình được đăng tải, có thể thấy căn nhà mới xây khá rộng rãi, hiện đại với tông màu trầm. Phòng ngủ của cặp đôi được thiết kế với tông màu nâu của gỗ tự nhiên.

Quỳnh Anh chia sẻ chăm lo cho ngôi nhà chung. (Ảnh IGNV)

Không chỉ có nhà khang trang, Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng khiến dân tình “mắt chữ O mồm chữ A” khi cùng nhau tậu một chiếc xế hộp tiền tỷ thuộc thương hiệu Mercedes hồi cuối năm ngoái. Mẫu xe này thuộc dòng xe sang trọng, giá trị ước tính của chiếc xế hộp này lên đến con số 3 tỷ đồng. Theo chia sẻ của Quỳnh Anh, đây là thành quả lao động không ngừng nghỉ của cả hai trong suốt thời gian dài.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh tậu xế xịn ở tuổi còn rất trẻ. (Ảnh FBNV)

Duy Mạnh - Quỳnh Anh mua nhà, tậu xe bạc tỷ. (Ảnh FBNV)

Chia sẻ với Saostar, ông Nguyễn Giang Đông tiết lộ thêm dù có tuổi đời còn khá trẻ nhưng Duy Mạnh và Quỳnh Anh hoàn toàn độc lập về tài chính: “Các con cũng không nhờ vả gì về chuyện kinh tế”.

Bên cạnh khối tài sản khủng, Quỳnh Anh còn có sở thích sưu tập những món đồ hiệu đắt tiền như túi, giày, váy,… từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Louboutin, Kenzo, Chanel, Dior…

Trong suốt 4 năm yêu nhau, Duy Mạnh cũng thường xuyên tặng nửa kia những món đồ hiệu đắt đỏ. Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Anh từng khoe nhiều giày, túi xách được bạn trai tặng, có món lên tới hơn trăm triệu đồng.

Duy Mạnh xứng danh “chồng người ta” khi tặng cho bạn gái những món quà đắt tiền. (Ảnh IGNV)

Những lúc rãnh rỗi, cặp đôi “trai tài gái sắc” thường dành thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Tháng 11 năm ngoái, cặp đôi đã có những ngày vi vu tại Nhật Bản để kỷ niệm khoảng thời gian ở bên nhau.

Cặp đôi thường cùng nhau đi du lịch nhiều nơi. (Ảnh FBNV)

Có thể nói trong các cặp đôi cầu thủ Việt, Duy Mạnh và Quỳnh Anh là một đôi rich kid. Không những thế họ có tình yêu đáng ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất