Thể thao

Duy Mạnh - Từ soái ca đẹp trai đến người chồng lý tưởng của Quỳnh Anh

Từ Xuyên
Chia sẻ

Có lẽ, Quỳnh Anh là một trong số những nàng WAGs may mắn nhất bóng đá Việt Nam vì có người chồng sắp cưới khá hoàn hảo.

Chàng “nam thần” đội tuyển Việt Nam 

Quả thật, nếu nhìn vào hầu hết những cầu thủ tuyển Việt Nam thời điểm hiện tại, Duy Mạnh xứng đáng trở thành hình mẫu lý tưởng nhất. Vẻ điển trai với đôi răng khểnh mà mỗi lần toát lên nụ cười đủ giúp Duy Mạnh “đốn tim” bất cứ cô gái nào.

Bên cạnh ngoại hình lý tưởng, Duy Mạnh còn rất xuất sắc về mặt chuyên môn. Kể từ khi HLV Park Hang Seo lên dẫn dắt đội U23, tuyển quốc gia Việt Nam, hậu vệ CLB Hà Nội luôn là ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia xứ Hàn nơi hàng phòng ngự 3 người. Duy Mạnh sở hữu một lối chơi rất đầu óc khiến anh luôn được ban huấn luyện ở CLB lẫn tuyển quốc gia đánh giá rất cao.

Không chỉ vậy, cuộc sống đời tư Duy Mạnh cũng không để lại quá nhiều điều tiếng. Trung vệ sinh năm 1996 thuộc mẫu người ít khi xuất hiện trước báo giới. Anh chẳng bao giờ để bản thân cuốn vào những vụ scandal bên ngoài hay cả trên mạng xã hội.

Trung vệ Duy Mạnh luôn chiếm một suất chính thức tại tuyển Việt Nam.

Điều đáng trân quý hơn, Duy Mạnh dành tối đa khoảng không gian trên trang cá nhân cho Quỳnh Anh. Gần như trong một tháng, người ta phải bắt gặp ít nhất vài ba khoảnh khắc đôi trẻ thể hiện những phút giây lãng mạn cho nhau.

Thế nên, chẳng hề quá khi khẳng định, Duy Mạnh xứng đáng trở thành “nam thần” số một tuyển Việt Nam thời điểm hiện tại. Đã rất lâu rồi, bóng đá Việt Nam mới có một cầu thủ vừa tài năng lại ít gây tranh cãi như vậy.

Người chồng lý tưởng của hot girl Quỳnh Anh 

Ngay cả khi cặp đôi Quỳnh Anh - Duy Mạnh chưa làm lễ thành hôn song anh vẫn cho thấy những tố chất tuyệt vời ở một người chồng. Một người chồng đích thức chẳng phải mẫu người quá chăm chăm vào những câu nói tình tứ. Duy Mạnh thường thể hiện bằng hành động.

Sự ân cần, chu đáo là một yếu tố quan trọng nhất để vun đắp tình cảm đôi bên. Một cầu thủ thuộc hàng ngôi sao của bóng đá Việt Nam vậy mà không quản ngại nắng nôi, đường xá chỉ để đi làm ship hàng cho người yêu quả thật khiến nhiều người phải thán phục.

Rồi mới đây nhất, chính bản thân Quỳnh Anh chia sẻ về khoảnh khắc được Duy Mạnh đưa đi chọn từng chiếc váy cưới nhằm tìm ra chiếc ưng ý nhất. Chàng hậu vệ CLB Hà Nội lặng nhìn, ngắm nghía cô vợ sắp cưới bằng một ánh mắt đầy hạnh phúc. Một hành động quá đỗi bình thường song nó toát lên tất cả những điều đẹp nhất nơi Duy Mạnh.

Duy Mạnh ngắm nhìn vợ sắp cưới chọn váy với ánh mắt toát lên niềm hạnh phúc. Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, những lúc cần lãng mạn nhất, Duy Mạnh vẫn làm được. Thậm chí, tuyển thủ Việt Nam còn làm tốt hơn bất cứ chàng trai nào khác. Hãy nhìn cái cách Duy Mạnh cầu hôn Quỳnh Anh trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) đúng vào khoảnh khắc giao thời Tết dương lịch, bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tị với nàng WAGs Quỳnh Anh.

Trước mắt cặp đôi sẽ là một cuộc sống hôn nhân sau 4 năm trời yêu nhau. Suốt chừng ấy năm đủ để cả hai nhận ra được tình yêu đích thực đời mình để rồi đi đến một đám cưới hạnh phúc vô bờ.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất