Thể thao

Duy Mạnh tiết lộ chuyện làm chồng: 'Quỳnh Anh giận thì tôi chủ động làm hoà'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau 4 năm yêu nhau, trung vệ Đỗ Duy Mạnh lần đầu chia sẻ về mối lương duyên với "công chúa béo" Quỳnh Anh, với việc mỗi lần giận nhau thì anh chủ động làm hoà.

Đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã khép lại bằng những khoảnh khắc ngọt ngào và xúc động, tuy nhiên dư âm và những câu chuyện xung quanh hai nhân vật chính vẫn được bàn tán râm ran.

Hai tuần kể từ ngày về chung nhà, cặp vợ đồng son - Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân.

“Đối với Mạnh, hai tuần trôi qua Mạnh cũng dần dần tìm được sự cần bằng trong cuộc sống. Bây giờ Mạnh đã có vợ, tương lai sẽ có những người con của mình. Mạnh sẽ cố gắng để trở thành một người trụ cột, đủ sức chở che và chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình”, trung vệ điển trai nói.

Cặp đôi tân lang tân nương Duy Mạnh và Quỳnh Anh. (Ảnh Chung Thanh Phong Bridal)

Trong khi đó, Quỳnh Anh tỏ rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân này. Bà xã Duy Mạnh tâm sự khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đám cưới.

“Kỷ niệm xúc động nhất trong đám cưới có lẽ là khoảnh khắc bố Quỳnh Anh trao con gái cho Duy Mạnh.Trong lúc ấy thì cảm xúc của mọi người đều dâng trào. Ngay cả khi Quỳnh Anh xem lại clip đám cưới, Quỳnh Anh vẫn rất nghẹn ngào.

Từ trước đến nay, bố mình không phải một người thường nói những lời yêu thương mà bố chỉ hành động. Nhưng lúc bố trao con gái cho Duy Mạnh, Quỳnh Anh thật sự cảm động và mình nhận ra rằng bố dành tình cảm cho con gái rất nhiều và cũng như an tâm trao con gái cho chàng rễ của mình”, Quỳnh Anh rưng rưng nước mắt chia sẻ.

Bà xã Duy Mạnh rưng rưng nước mắt khoảnh khắc bô mình - ông Nguyễn Giang Đông trao con gái cho Duy Mạnh. (Ảnh IGNV)

Duy Mạnh cũng tiết lộ mối lương duyên với “công chúa béo”. Anh chàng cho biết cả hai gặp nhau là cho duyên số của trời. Tuy nhiên, quá trình cưa cẩm người đẹp cực kỳ khó khăn và chông gai.

Duy Mạnh trải lòng: “Cưa cẩm Quỳnh Anh là một quá trình gian nan và căng thẳng. Mạnh phải luôn chiều chuộng Quỳnh Anh. Mỗi khi giận nhau thì mình phải chủ động làm hòa trước”.

“Việc bất đồng quan điểm hoặc mâu thuẫn với nhau trong cuộc sống là điều khó tránh khỏi. Thế nhưng, sau mỗi câu chuyện đó thì cả hai ngồi lại thẳng thắn giãi bày với nhau”, Duy Mạnh nói tiếp. Trung vệ tuyển Việt Nam cho rằng đủ chân thành và bao dung thì mọi tranh cãi đều có thể được giải quyết. Đó cũng chính là bí quyết “giữ lửa” tình yêu của cả hai.

Sau 4 năm mặn nồng, Duy Mạnh và Quỳnh Anh quyết định về chung nhà trong sự chúc phúc của tất cả mọi người. (Ảnh Chung Thanh Phong Bridal)

Về phía Quỳnh Anh, sau 2 tuần làm vợ, cô nàng nhận ra bản thân phải có trách nhiệm với chồng và gia đình nhỏ của mình hơn.

“Lúc chưa lấy chồng, mẹ mình có một quy định đó là trước 10h đêm phải về nhà. Thế nên có những hôm đi chơi hay đi xem phim chung với Duy Mạnh, cả hai phải tranh thủ đi về vì sợ mẹ mắng mặc dù phim chưa hết. Cho đến bây giờ thì cả hai đã là vợ chồng nên có nhiều thời gian với nhau hơn”, Quỳnh Anh lần đầu bật mí khó khăn trong quá trình yêu đương với Duy Mạnh.

“Bóc phốt” về tật xấu của chồng, Quỳnh Anh hóm hỉnh nói: “Duy Mạnh vẫn còn mãi chơi và mãi vui. Còn về điều mình thích nhất ở tính cách Duy Mạnh là sự tử tế của anh với mọi người xung quanh. Mình tin trong tương lai đây là người chồng luôn yêu thương mình và đứa con của mình”.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh hạnh phúc khi gọi nhau hai tiếng “vợ, chồng”. (Ảnh Chung Thanh Phong Bridal)

Quỳnh Anh cũng tiết lộ thú vị rằng tủ đồ Duy Mạnh nhiều hơn mình. “Tủ đồ của Duy Mạnh có vài trăm cái áo phông, vài trăm áo khoác, mấy chục cái quần bò, giày…”, nàng WAGs xinh đẹp chia sẻ.

Có thể thấy, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất cuộc đời. Tình yêu và sự chân thành của Duy Mạnh và Quỳnh Anh khiến ai nấy đều ngượng mộ. Tuy vậy, cặp vợ chồng son nhận thức được trách nhiệm của mình đối với gia đình nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất