Thể thao

Đức Chinh và bạn gái nóng bỏng ngày càng chăm khoe ảnh tình tứ bên nhau

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Yêu nhau suốt hơn một năm nhưng Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang chỉ mới công khai tình cảm gần đây và nhận được sự ủng hộ. Cặp đôi bắt đầu thoải mái hơn khi đăng ảnh hay thể hiện sự quan tâm bằng những bình luận qua lại MXH.

Tiền đạo Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang để lộ nhiều bằng chứng tình cảm và vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 11/2018. (Ảnh IGNV)

Sau hơn một năm bên nhau, cả hai công khai chuyện hẹn hò nhưng vẫn vô cùng kín tiếng. Đây được xem là cách yêu hợp lý bởi mạng xã hội cũng như con dao hai lưỡi. Những chia sẻ công khai cũng chính là ngọn ngành của những rạn nứt trong tình cảm, điển hình là cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê. (Ảnh IGNV)

Thế nên, thỉnh thoảng cả hai mới chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ khi bên nhau, tuy nhiên trong những bức ảnh đăng tải Hà Đức Chinh và bạn gái vẫn tránh để lộ rõ khuôn mặt của nhau. (Ảnh IGNV)

Ấy vậy, cặp đôi vẫn khiến hội FA ghen tị bởi tình cảm và sự ngọt ngào dành cho nhau. Cặp đôi thường du lịch cùng nhau để “hâm nóng” tình cảm. (Ảnh IGNV)

Ngày 20/1/2020, nhân dịp sinh nhật bạn gái, Hà Đức Chinh lần đầu tiên phá lệ, công khai hình ảnh ngọt ngào với bạn gái. Tiền đạo sinh năm 1997 gửi lời chúc ngọt ngào, dí dỏm đến người yêu: “Chúc mừng sinh nhật cô bé. Chúc cô bé sinh nhật vui vẻ”. (Ảnh IGNV)

Sau khi công khai chuyện tình cảm trên trang cá nhân, cặp đôi bắt đầu cởi mở hơn khi đăng ảnh hay thể hiện sự quan tâm bằng những bình luận qua lại MXH. Được biết, suốt gần một năm bị đồn đoán tình cảm nhưng cặp đôi không công khai vội vì muốn chọn thời điểm phù hợp nhất. Lúc đó, khi cả hai đã sẵn sàng để có thể đối mặt với bất cứ áp lực hay lời soi xét nào đến từ dư luận. (Ảnh IGNV)

Khi đã đủ tin tưởng và trưởng thành trong tình yêu, Đức Chinh và Hà Trang không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau. Trong ngày Valentine mới đây, Đức Chinh tiếp tục công khai rõ mặt bạn gái trên trang cá nhan như một minh chứng tình cảm của mình dành cho bạn gái là hoàn toàn nghiêm túc. (Ảnh IGNV)

Được biết, gia đình hai bên hiện đều biết và ủng hộ mối quan hệ này. Mai Hà Trang được cho là đã chính thức ra mắt gia đình nhà bạn trai. Tuy nhiên, hiện tại cặp đôi chưa nghĩ đến chuyện kết hôn vì trước mắt sẽ dành thời gian phát triển sự nghiệp. (Ảnh IGNV)

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất