Thể thao

Đồng hương nóng bỏng của Hoa hậu H'Hen Niê yêu Quang Hải?

Quyết Thắng
Chia sẻ

Hiền Hồ - đồng hương của Hoa hậu H'Hen Niê đang yêu Quang Hải? Đó là tin đồn đang diễn ra trên mạng xã hội.

Đồng hương của Hoa hậu H'Hen Niê - ca sĩ Hiền Hồ (cùng quê Đắk Lắk với H'Hen Niê) bất ngờ dính tin đồn yêu tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Câu chuyện này bắt nguồn từ chuyện Hiền Hồ và Quang Hải tương tác qua lại trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đồng hương của Hoa hậu H'Hen Niê đang yêu Quang Hải.

Điều khiến cho fan hâm mộ nghi ngờ cả hai đang hẹn hò khi Hiền Hồ gọi Quang Hải bằng anh. Bản thân Quang Hải cũng rất ít tương tác trên mạng xã hội nhưng cách anh bình luận với Hiền Hồ rất thân mật, thậm chí có ý “trêu ghẹo” nên xảy ra chuyện bị nghi đang yêu nhau.

Hiên Hồ - đồng hương của Hoa hậu H'Hen Niê đang yêu Quang Hải?

Hơn hết, Hiền Hồ và Quang Hải từng gặp nhau ngoài đời, cả hai có chụp ảnh chung. Thế nên, fan hâm mộ có thêm lý do cho rằng đồng hương của Hoa hậu H'Hen Niê đang yêu Quang Hải.

Lý do tạo ra sự nghi ngờ là Quang Hải và Hiền Hồ xuất hiện chung trong 1 tấm ảnh, tương tác thân mật trên mạng xã hội.

Đây cũng không phải lần đầu tiên một cầu thủ nổi tiếng bị nghi ngờ hẹn hò với ngôi sao showbiz khi tương tác qua mạng xã hội. Thủ môn Bùi Tiến Dũng từng có 1 thời gian ồn ào với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vì các bình luận qua lại trên facebook.

Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng và Đỗ Mỹ Linh không hề yêu nhau. Tất cả chỉ là do fan đồn đoán, tạo nên sự tranh cãi trên mạng xã hội.

Bản thân Quang Hải sau khi xuất hiện thông tin chia tay Nhật Lê đã bị fan nghi ngờ yêu một hot girl ở TP.HCM. Sau đó, Quang Hải chính thức khẳng định không có chuyện yêu nhau. Chuyện tương tác trên mạng xã hội hay bấm like, “thả tim” là bình thường, đó là quan hệ bạn bè.

Trong khi đó, Hiền Hồ từng dính nghi ngờ yêu Bùi Anh Tuấn sau 1 dự án âm nhạc. Nhưng tất cả diễn ra không đúng như fan đồn đoán.

Thế nên, chuyện fan hâm mộ nghi ngờ đồng hương của Hoa hậu H'Hen Niê đang yêu Quang Hải có khả năng lớn cũng giống như tin đồn với hot girl ở TP.HCM.

Hiện tại, Quang Hải chỉ muốn tập trung trên sân cỏ, nhất là sau chuyện ồn ào vì tình yêu với Nhật Lê có dấu hiệu rạn nứt. Thậm chí, Hải “con” xóa sạch ảnh của Nhật Lê trên mạng xã hội. Một dấu hiệu cho thấy cả hai có lẽ đã chia tay chứ không còn là tin đồn.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin mới nhất