Thể thao

Đồng đội của Maradona bất ngờ bị tố làm vợ sảy thai

Bá Định
Chia sẻ

Mới đây, cựu danh thủ Claudio Caniggia đã bị chính người vợ của mình tố cáo có hành vi vũ phu và từng khiến bà này sảy thai.

Claudio Caniggia năm nay 52 tuổi là một cầu thủ nổi tiếng dưới màu áo ĐT Argentina. Ông nổi lên vào cuối những năm 80, đầu những năm 90 thế kỷ trước. Không chỉ vậy, ông còn trở thành người đồng đội, bạn thân chí cốt của huyền thoại Diego Maradona.

Được biết đến nhờ lối chơi thông minh cùng những pha bứt tốc cực nhanh, Caniggia còn có biệt danh “đứa con thần gió”. Danh hiệu cao quý nhất mà Caniggia giành được chính là 2 chức vô địch Copa America 1991, 1993. Lắm tài nhiều tật, Claudio Caniggia liên tục gây ra những vụ scandal tình ái chấn động làng bóng đá Argentina.

Caniggia từng là đồng đội của Maradona.

Mới đây nhất, chính vợ của danh thủ này - Mariana Nannis đã lên tiếng tố cáo chồng trên một kênh truyền hình ở Argentina. Bà chia sẻ: “Tôi không ly thân với chồng, không ly dị hay gì cả. Anh ta ở với một cô gái điếm nghiện ma túy, người đã khiến anh ta say xỉn suốt cả ngày. Rồi Cả hai sẽ phải vào tù.

Tôi sẽ hỏi ý kiến ​​luật sư của mình. Tôi đã dành 33 năm với anh ta. Anh ta từng đẩy tôi vào một chiếc ô tô. Lúc đó tôi đang mang thai hai tháng rưỡi. Ngày hôm sau, tôi thấy chân mình bị bao phủ bởi một vũng máu. Tôi lấy một cái khăn và một đống giấy vệ sinh, và chạy nhanh đến phòng khám.

Nhưng khi tôi gọi cho Claudio để nói cho anh ấy biết chuyện gì đã xảy ra thì anh ta nói tôi là một trong những người thích đóng vai nạn nhân. Anh ta đã giết con tôi”. 

Vợ Caniggia tố chồng từng khiến mình sảy thai.

Đáp trả lại những lời tố cáo từ vợ, huyền thoại bóng đá Argentina cho rằng vợ mình bị tâm thần và cần phải được sự giúp đỡ từ các bác sĩ: “Chúng ta hãy đưa Mariana trở thành một bác sĩ tâm thần một cách nghiêm túc vì cô ấy không ở trong tâm trí tỉnh táo. Tôi sẽ làm điều này không chỉ cho tôi, cho các con tôi và tất cả các bên thứ ba khác là nạn nhân của sự điên rồ này.

Tôi không muốn, nhưng đó là nhiệm vụ của tôi. Mariana mất trí, và đã nhiều năm rồi. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã xảy ra tình trạng hiện tại”.

Cô bồ xinh đẹp đang cặp kè cùng Caniggia hiện tại.

Trong khi đó, cô nàng Sofia Bonelli, người mẫu 26 tuổi đang cặp kè với Caniggia cũng lên tiếng công kích vợ danh thủ này. Cô tuyên bố chẳng ngại bất cứ điều gì nếu tình địch vẫn cố tình nói xấu mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất