Thể thao

Để hoà đội dưới cơ, CĐV Real Madrid mỉa mai Zidane chỉ biết dựa hơi Ronaldo

Bá Định
Chia sẻ

Ngay sau trận hoà đáng thất vọng 2-2 trước CLB CLB Brugge, các CĐV Real Madrid đã lên tiếng chỉ trích HLV Zidane một cách dữ dội.

CLB Real Madrid vừa bị CLB Club Brugge cầm hoà trên sân nhà với tỉ số 2-2 tại lượt trận thứ 2 bảng A Champions League 2019/2020. Thậm chí, chính đội khách mới là những người vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp 1. Thế nhưng, rất may cho đội chủ sân Santiago Bernabeu, các bàn thắng của Sergio Ramos cùng Casemiro giúp họ tránh khỏi một trận thua muối mặt.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, các CĐV Real Madrid đã bày tỏ sự thất vọng về khả năng cầm quân của HLV Zinedine Zidane. Tài khoản Qwency mỉa mai: “Ông ta nghĩ có thể thay thế Ronaldo với 5 cầu thủ ư? Ông ta c ó thể thay thế Navas bằng Courtois sao? Ronaldo và Navas là tất cả đối với Real Madrid. Zidane hãy từ chức đi”. 

Zidane bị chỉ trích thậm tệ khi Real Madrid bị Club Brugge cầm hoà 2-2.

Tài khoản John Effiong nhận xét: “Real Madrid đang trở nên vô dụng. Hãy nhìn xem trước một Club Brugge phải chơi thiếu người vì nhận thẻ đỏ mà họ cũng không thể thắng nổi. Không có bất cứ cầu thủ trên hàng công nào ghi bàn mà chỉ có các hậu vệ. Không ai có thể thay thế được Ronaldo. Đúng ra Zidane nhờ có Ronaldo mới vô địch được châu Âu”. 

Một tài khoản mạng xã hội khác chia sẻ: “Real Madrid đã kết thúc! Không có Ronaldo, các bạn chẳng là gì cả. Thừa nhận đi! Sai lầm lớn là mua Hazard. Anh ấy đã 30 tuổi và mong đợi anh ấy thay thế CR7. Nhưng Hazard không phải là mẫu cầu thủ hoàn hảo. Thật xấu hổ!”. 

Các CĐV Real Madrid cho rằng, Zidane chỉ biết dựa hơi Ronaldo.

Bên cạnh đó, đa số các ý kiến đều lên tiếng chỉ trích HLV Zidane về việc ông bán đi thủ thành Keylor Navas để giành một suất bắt chính cho Courtois, người mắc sai lầm trong trận đấu này và chơi rất tệ suốt thời gian vừa qua. Tài khoản James bình luận: “Zidane đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi đặt niềm tin vào một Courtois vô dụng thay cho Navas. Rất may chúng ta còn Areola chứ nếu Courtois còn ở trên sân thì không biết điều tồi tệ nào nữa sẽ xảy ra”.

Trận hoà này khiến thầy trò HLV Zidane tiếp tục xếp cuối bảng A. Ở lượt đấu tới diễn ra ngày 23/10, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải làm khách trên sân của CLB Galatasaray.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất