Thể thao

Đánh bại Malaysia, ĐT Việt Nam nhận 'mưa' tiền thưởng

Bá Định
Chia sẻ

Chiến thắng sít sao 1-0 trước ĐT Malaysia cũng đủ giúp cho các cầu thủ ĐT Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng.

ĐT Việt Nam vừa đánh bại ĐT Malaysia 1-0 tại trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau những khoảng thời gian đầu tiên gặp nhiều sóng gió, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã nhanh chóng lấy lại thế trận.

Cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến, phút 40, nhận đường chuyền từ Quế Ngọc Hải, Quang Hải có pha ngả người dứt điểm đẹp mắt làm tung lưới thủ môn ĐT Malaysia. Có được bàn thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo đã thi đấu chắc chắn và bảo toàn được tỉ số cho đến hết thời gian thi đấu.

ĐT Việt Nam nhận “mưa” tiền thưởng nhờ chiến thắng 1-0 trước Malaysia.

Đây là chiến thắng đầu tiên của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Nhờ chiến thắng này, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã nhận được “cơn mưa” tiền thưởng từ VFF và các doanh nghiệp.

Theo đó, cá nhân tiền vệ Quang Hải được một doanh nghiệp thưởng riêng 200 triệu đồng, một tập đoàn thưởng 100 triệu đồng nhờ pha ghi bàn mở tỉ số. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định thưởng cho ĐT Việt Nam số tiền lên đến 1 tỉ đồng.

Quang Hải được thưởng số tiền lên đến 300 triệu đồng nhờ bàn thắng duy nhất trong trận đấu.

Không chỉ vậy, 2 tập đoàn lớn cũng dành tặng số tiền thưởng lên đến 2 tỉ đồng cho Công Phượng cùng các đồng đội. Ngoài ra, một doanh nghiệp khác cũng dành tặng số tiền 500 triệu đồng cho ĐT Việt Nam.

Chắc chắn, với số tiền thưởng khổng lồ trên, các học trò HLV Park Hang Seo sẽ càng có thêm động lực cho các trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chiến thắng sít sao trước Malaysia giúp ĐT Việt Nam tạm vươn lên vị trí thứ 2 bảng G khi cùng có 4 điểm như Thái Lan nhưng kém hiệu số bàn thắng bại.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất