Thể thao

Đặng Văn Lâm bất ngờ tay trong tay với 'bản sao Ngọc trinh' tại Campuchia

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Lộ liễu như thế này, liệu Văn Lâm và "bản sao Ngọc Trinh" muốn công khai hẹn hò?

Mới đây, trên story instagram, Đặng Văn Lâm bất ngờ check-in ở Campuchia. Theo đó, giải bóng đá Thai League đang tạm nghỉ để nhường sân chơi cho ĐTQG lẫn VL U23 Châu Á ở Việt Nam, Văn Lâm đã tranh thủ khoảng thời gian quý báu đó để trải nghệm ở đất nước xứ sở Chùa tháp.

Chuyện cũng chẳng có gì khi Saostar bất ngờ phát hiện “bản sao Ngọc Trinh” - Yến Xuân cũng đang có mặt ở có mặt tại thủ đô Phnôm Pênh. Đáng nói hơn, cả hai cùng đăng tại trên story trong cùng một thời gian. Vậy nên, không còn nghi ngờ gì nữa Đặng Văn Lâm đang cùng “bản sao Ngọc Trinh” du hí ở Campuchia.

Văn Lâm bất ngờ tay trong tay cùng “bản sao Ngọc Trinh” ở Campuchia.

Trước đó, Văn Lâm đã về Việt Nam để dắt “nữ hoàng Gymer” Yến Xuân sang xứ sở chùa Vàng sống cùng. Ở đây, Yến Xuân thường xuyên khoe lên story những bữa ăn dinh dưỡng, đầy đủ sức khoẻ do mình tự tay chuẩn bị để bồi bổ sức khỏe cho Văn Lâm. Ngoài thân hình bốc lửa với số đo 3 vòng 85-57-94, Yến Xuân được biết đến là một người phụ nữ của gia đình vì rất thích nấu ăn.

Cảm động trước tình cảm và sự chu đáo của bạn gái, thủ thành số 1 ĐTVN đã tặng Yến Xuân một cái lò nướng khá đắt tiền để phục vụ cho việc nấu nướng. Vượt qua mọi rào cản về dư luận, Văn Lâm và Yến Xuân vẫn đang hạnh phúc trong câu chuyện tình yêu của riêng mình.

Từ sau khi bị nghi là bạn gái tin đồn của Văn Lâm, Yến Xuân ngày càng “phủ sóng” rộng rãi hơn trên mạng xã hội. Dẫu vậy, khi được hỏi về chuyện công khai, cặp đôi vẫn lắc đầu “lia lịa”.

Thế nhưng, tình yêu lặng thầm của cặp trai Tây gái Việt này vẫn khiến triệu người ngưỡng mộ. Trước đó, Yến Xuân đã bỏ hết mọi công việc bận rộn ở Việt Nam để sang Thái Lan một tháng để bên cạnh Văn Lâm trong những ngày tháng cô đơn. Dường như khoảng cách địa lý chưa bao giờ là thứ có thể ngăn cản tình yêu của cặp đôi này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất