Thể thao

Dàn bạn gái U23 Việt Nam trước giờ G: Người khoe vòng eo săn chắc, kẻ nóng bỏng với vòng 3 siêu khủng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trước trận đấu căng thẳng với U23 Indonesia, hội bạn gái U23 Việt Nam đua nhau thả dáng với những shot hình siêu lung linh.

Dạo gần đây cô nàng Nhật Lê khá im ắng trên các trang mạng xã hội, trái ngược hoàn toàn với những hình ảnh tạo bão cách đây 1 năm. Trước trận đấu khá căng thẳng của Quang Hải và các đồng đội, người đẹp 9x khoe trọn vòng săn chắc với số đo 3 vòng cực chuẩn. Ở VL U23 Châu Á năm nay, bạn gái Quang Hải vẫn giữ vững vị trí “nữ hoàng Wags” với sức ảnh hưởng của mình.

Hà Đức Chinh vừa tỏa sáng với 1 bàn thắng mở đầu cho chiến thắng 6 sao của U23 Việt Nam trước các cầu thủ Brunei. Đứng sau sự bùng nổ đó không ai khác ngoài cô sinh viên nóng bỏng - Mai Hà Trang. Nữ sinh 9x khiến cư dân mạng một phen trầm trồ với số đo vòng eo không thua kém gì “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

Người yêu của Văn Hậu sở hữu vóc dáng cùng chiều cao không quá nổi trội thế nhưng bù lại thân hình rất cân đối. Cô nàng hiếm khi ăn mặc quyến rũ mà chọn phong cách sporty khoẻ khoắn vẫn khoe được vòng eo săn chắc cùng lan trắng nỏn nà.

Nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh, vậy nên mỗi khi bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng - Thanh Mèo up hình trên trang cá nhân là một lần các fan được chiêu đãi một shot hình lung linh không khác gì người mẫu chuyên nghiệp. Không còn Lâm Tây và Tuấn Mạnh, VL U23 Châu Á sẽ là sân chơi của riêng Bùi Tiến Dũng tự do bay nhảy.

Hầu như dàn Wags của các ngôi sao U23 đều có 1 điểm chung giống nhau, đó là sở hữu vòng eo con kiến. Thanh Hiền - bạn gái “nam thần sân cỏ” Trần Danh Trung là cái tên hứa hẹn soán ngôi Nhật Lê về độ hot và phủ sóng trong thời gian tới. Theo đuổi phong cách Hàn Quốc, tuy vậy mỗi khi hot girl này khoe dáng vẫn khiến các fan phải đốn tim.

Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á 2020 của U23 Việt Nam

Ngày 22/3:

17h, U23 Indonesia - U23 Thái Lan

20h, U23 Việt Nam - U23 Brunei

Ngày 24/3:

17h, U23 Thái Lan - U23 Brunei

20h, U23 Việt Nam - U23 Indonesia

Ngày 26/3:

17h, U23 Indonesia - U23 Brunei

20h, U23 Việt Nam - U23 Thái Lan

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất