Thể thao

Cười 'té ghế' với ảnh chế Văn Hậu cắt tóc giống Park Seo Joon trong 'Itaewon Class'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cư dân mạng đã hài hước chế ảnh Văn Hậu "xuống tóc" như nam chính trong Itaewon Class.

Thời gian gần đây, Park Sae Yo Ri (do Park Seo Joon thủ vai) trong Itaewon Class là cái tên nổi đình nổi đám trên mạng xã hội. Với vẻ đẹp phong trần, cool ngầu, mang nét khác biệt so với các mỹ nam Hàn Quốc, nhân vật này khiến cho hội chị em không cần cưa cũng tự đổ rạp.

Không chỉ mỗi hội chị em mê mẩn, mái tóc ngố tàu của anh chàng này cũng nhanh chóng trở thành kiểu đầu siêu hot khiến dân tình đua nhau đi cắt để kịp đu trend. Các fan bóng đá Việt Nam đã không nằm ngoài trào lưu siêu hot này!

Kiểu tóc “ngố tàu” đang trở thành trào lưu hot trên MXH nhờ sức hút của bộ phim Itaewon Class. (Ảnh của Top Comments)

Tuy nhiên, đây là kiểu tóc khá kén người nên đã tạo ra nhiều cảnh “dở khóc, dở cười” khi các chàng trai quyết định “đu trend” theo thần tượng.

Văn Hậu dù đang thi đấu ở Hà Lan cũng bị CĐV Việt Nam “gọi hồn”. Theo đó, các CĐV Việt Nam đã chế ảnh Văn Hậu “xuống tóc” như nam chính Park Seo Joon trong Itaewon Class.

Chết cười với ảnh chế Văn Hậu cắt tóc giống Park Seo Joon trong “Itaewon Class”. (Ảnh của We Ball)

Quả thực, trông kiểu tóc ngố này đơn giản là thế nhưng không phải ai cũng để hợp. Nếu Park Seo Joon trở nên nam tính thì Văn Hậu phải “khóc mếu” khi cắt quả này. Nhiều fan đã khóc ròng khi “một kiểu tóc, hai số phận” của Văn Hậu và mỹ nam Park Seo Joon.

Hiện tại, Itaewon Class và nhân vật Park Sae Yi (Park Seo Joon thủ vai) vẫn đang nhận được sự quan tâm từ khán giả Việt. Với hiệu ứng từ mái tóc ngố tàu đang gây sốt, chắc hẳn bộ phim sẽ còn thu hút nhiều khán giả theo dõi hơn nữa.

Trong khi đó, Văn Hậu đang cùng CLB SC Heerenveen chuẩn bị cho trận đấu gặp Den Haag ở vòng 24 giải VĐQG Hà Lan. Với việc chỉ tiếp đón một đội bóng đứng áp chót trên BXH, đây là cơ hội tuyệt vời để thầy trò HLV Johnny Jansen chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng.

Văn Hậu đang nổ lực tìm kiếm cơ hội ra sân ở đội 1 SC Heerenveen.

Cách đây ít ngày, Văn Hậu tiếp tục được trao cơ hội thi đấu cho đội trẻ CLB SC Heerenveen. Cầu thủ Việt Nam thi đấu ấn tượng và có một đường kiến tạo giúp đồng đội ấn định chiến thắng 2-0.

Đoàn Văn Hậu đang rất khao khát được ra sân cho đội 1 CLB SC Heerenveen. Với những gì đã thể hiện, hy vọng Văn Hậu sẽ được ra sân trong trận đấu ngày mai.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất