Thể thao

CỰC NÓNG: Real Madrid chuẩn bị sa thải Lopetegui, xuất hiện 3 cái tên chờ thay thế

Bá Định
Chia sẻ

CLB Real Madrid đang tiến rất gần đến việc sa thải HLV Lopetegui sau chuỗi thành tích đáng thất vọng vừa qua.

Dường như chiếc ghế của HLV Jorge Lopetegui tại CLB Real Madrid chẳng thể giữ nổi sau thất bại đầy tủi hổ trước CLB Levante ngay trên sân nhà. Nhiều nguồn tin khẳng định, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chuẩn bị sa thải cựu HLV ĐT Tây Ban Nha.

Bên cạnh đó, 3 cái tên được cho là sẽ thay thế Lopetegui gồm: Santiago Solari, Antonio Conte và Laurent Blanc. Những cái tên này được đánh giá như một sự thay thế tối ưu nhất dành cho chiếc ghế nóng tại sân Santiago Bernabeu.

Conte được cho là ứng cử viên thay thế HLV Lopetegui.

Trong khi HLV Santiago Solari mới chỉ có kinh nghiệm dẫn dắt đội trẻ Real Madrid thì 2 cái tên: Conte và Blanc phần nào đã khẳng định được bản thân mình bằng những thành tích nổi bật trên băng ghế chỉ đạo. Conte nổi lên nhờ thành tích giúp CLB Juventus giành 3 scudetto liên tiếp vào các năm: 2012, 2013, 2014.

Không chỉ vậy, vị chiến lược gia người Italia còn giúp ĐT Ý lọt vào tới trận tứ kết EURO 2016 và một danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng Anh cùng CLB Chelsea mùa giải 2016/2017. Sau khi chia tay đội bóng thành London vào đầu mùa giải năm nay, Conte hiện đang thất nghiệp.

HLV Lopetegui sắp bị ban lãnh đạo CLB Real Madrid sa thải.

Còn cựu trung vệ ĐT Pháp Laurent Blanc cũng đạt được một số danh hiệu lớn khi từng 4 lần đăng quang Ligue 1 cùng các đội bóng: Bordeaux và PSG. Ngoài ra, Blanc từng dẫn dắt ĐT Pháp từ năm 2010 đến 2012. Trong trường hợp HLV Lopetegui bị sa thải, các cổ động viên CLB Real Madrid vẫn có thể yên tâm phần nào bởi những cái tên xứng đáng dẫn dắt hơn rất nhiều.

Trước đó, tương lai của HLV Lopetegui tại CLB Real Madrid gần như đã chấm dứt sau thất bại 1-2 trước CLB Real Madrid. Thất bại này nối dài chuỗi trận đáng thất vọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi họ trải qua 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 4 trận thua. Phong độ tệ hại hiện khiến Real Madrid tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng giải La Liga.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất