Thể thao

Conte khó trở thành HLV Real Madrid chỉ vì không được cầu thủ này cho phép

Bá Định
Chia sẻ

Những tưởng HLV Antonio Conte sẽ trở thành người kế vị Lopetegui tại CLB Real Madrid thì mọi thứ bất ngờ thay đổi một cách chóng mặt.

Không nằm ngoài mọi sự dự đoán, ban lãnh đạo CLB Real Madrid đã chính thức sa thải HLV Jorge Lopetegui sau hơn 4 tháng nắm quyền. Những tưởng HLV Antonio Conte sẽ trở thành người thay thế thì mọi thứ không hoàn toàn suôn sẻ dành cho chiến lược gia người Italia.

Theo đó, khả năng HLV Antonio Conte dẫn dắt Real Madrid rất khó xảy ra. Bởi thời điểm hiện tại, cựu HLV CLB Chelsea không hề được lòng nội bộ các cầu thủ Real Madrid. Cụ thể ở đây chính là đội trưởng Sergio Ramos.

Ramos không tin tưởng vào khả năng quản lý con người của Conte.

Một nguồn tin nội bộ cho biết, Ramos đang cầm đầu một nhóm cầu thủ người Tây Ban Nha nơi phòng thay đồ nhằm chống lại việc ban lãnh đạo đội bóng bổ nhiệm Conte. Trung vệ 32 tuổi công khai trước báo giới về việc không tin tưởng vào việc Conte dẫn dắt sẽ tốt hơn cho đội bóng.

Ramos cho rằng, việc quản lý về nhân sự ở CLB Real Madrid còn quan trọng hơn cả những yếu tố về chuyên môn lẫn chiến thuật. Hơn nữa, nhìn vào bảng thành tích của Conte tuy có chút ấn tượng hơn so với nhiều HLV khác song sau khi HLV này bị CLB Chelsea sa thải, Ramos không tin tưởng vào cách quản lý con người từ nhà cầm quân người Italia.

HLV Pochettino được chủ tịch Perez ưa thích nhờ triết lý bóng đá tấn công quyến rũ.

Nhiều lời đồn đoán tỏ ra không thực sự tin tưởng vào cơ hội dẫn dắt Real Madrid dành cho Conte. Chính vì vậy, đây cũng có thể là lý do ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tạm thời đưa HLV đội trẻ Santiago Solari nắm quyền.

Ngoài Conte, ban lãnh đạo CLB Real Madrid còn nhắm đến HLV CLB Tottenham, Mauricio Pochettino. Ngài chủ tịch Florentino Perez rất ưa thích lối đá tấn công quyến rũ mà Pochettino đã gây dựng thành công tại Spurs. Thế nhưng, mới đây nhất, vị chiến lược gia người Argentina khẳng định sẽ cam kết gắn bó lâu dài cùng Tottenham.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất