Thể thao

Công Vinh bị Thủy Tiên đánh… giữa đêm khuya

Linh Hồ
Chia sẻ

Thủy Tiên vừa kể lại câu chuyện đánh Công Vinh giữa đêm vắng, vì lý do "cà khịa" lúc cô đang hát.

Mới đây, Thủy Tiên lại đăng tải một đoạn nói chuyện giữa hai vợ chồng trong lúc đi bộ dạo mát đêm khuya. Câu chuyện cứ ngỡ sẽ vô cùng lãng mạn nhưng hài hước không tưởng. Cái kết là Công Vinh bị Thủy Tiên nhào vô đánh túi bụi vì làm mất hứng.

Câu chuyện được nàng ca sĩ kể lại trong đêm hai vợ chồng đi bộ dạo mát, mùi hoa gạo đêm khuya thơm nức mũi. Nàng ca sĩ nổi hứng nhớ đến bài Chị Tôi hát vu vơ: “Thế là chị ơi rụng bông hoa gạo…”. Nhưng mỗi câu Thủy Tiên hát lên đều bị Công Vinh nhào vô “cà khịa” khiến cô nàng cuối cùng phải động tay động chân với chồng vì làm mình mất hứng.

Thủy Tiên chia sẻ câu chuyện “bạo hành” của hai vợ chồng khiến fans thích thú.

Thủy Tiên kết lại bằng câu “Câu chuyện bạo hành gia đình đêm khuya đến đây là hết rồi“. Đáng lẽ ra, là một câu chuyện về bạo hành như Thủy Tiên nói thì Công Vinh sẽ là nạn nhân và được nhận lời an ủi từ cộng đồng mạng, nhưng thay vào đó NHM lại hết lời ngưỡng mộ sự dễ thương của cả hai vợ chồng. Có lẽ, hiếm có câu chuyện bạo hành gia đình nào mà nhận được sự ủng hộ từ đông đảo cộng đồng mạng như vậy.

Màn “sân si” nhân vật trong bài hát của Công Vinh không ngờ lại khiến cho NHM cảm thấy thích thú đến vậy, khen anh chàng cầu thủ dễ thương và “phản dame” cực gắt, hợp cả ngữ cảnh câu hát.

Fans hâm mộ dành nhiều lời khen cho sự dễ thương của hai vợ chồng.

Đây không phải là lần đầu tiên Thủy Tiên chia sẻ về câu chuyện đời thường của cả hai vợ chồng, phần lớn là những lần Công Vinh “cà khịa” vợ, có đôi lúc còn kết hợp cùng với cô con gái để trêu mẹ bé Gạo. Fans đều thể hiện sự ngưỡng mộ về cuộc sống của cặp đôi viên mãn nhất trong làng bóng đá Việt.

Qua những câu chuyện nhỏ mà Thủy Tiên chia sẻ, có thể thấy được sự gắn bó, tình cảm của cả hai vợ chồng và cô công chúa nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, họ vẫn là hình tượng đáng mơ ước của nhiều cặp vợ chồng trẻ trong xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất