Thể thao

Công Phượng viết tâm thư xúc động gửi em gái ruột trước ngày sang trời Âu

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trước ngày Công Phượng lên đường sang Pháp thi đấu, tiền đạo xứ Nghệ đã viết một dòng trạng thái khá dài dặn dò em gái trong kỳ thi THPT quốc gia.

Hôm nay, hàng triệu thí sinh cả nước sẽ bước vào môn thi đầu tiên trong kỳ thi THPT quốc gia 2019. Hòa chung tâm trạng hồi hộp của cả nước, dàn sao của ĐT Việt Nam đã thay nhau gửi lời chúc thi tốt đến các sĩ tử. Đặc biệt hơn tất cả, Công Phượng đã viết hẵn một dòng status khá dài dành cho em gái ruột của mình.

“Phương Anh à! Kỳ thi này đánh dấu sự trưởng thành của em. Đó không phải là sự sống chết mà là sự cố gắng của em suốt thời gian qua. Em hãy mang cho mình 1 tinh thần thoải mái để bước tới đó, hãy thể hiện sự tự tin và đầy bản lĩnh để đối diện với nó.

Và hãy làm tốt nhất có thể. Dù kết quả có ra sao thì đó không phải là cuộc sống tương lai của em. Cuộc sống tương lai của em là sau khi kết thúc kỳ thi, em làm gì? Và phải làm gì? Em sống thế nào để giúp ích cho xã hội. Đó mới là điều quan trọng!

Chúc em mọi điều tốt đẹp nhất! Luôn có anh ở đây nhé Anh Bảy”.

Công Phượng viết tâm thư xúc động gửi em gái ruột trước ngày sang trời Âu.

Có lẽ không nhiều người biết, Công Phượng có một cô em gái tên Phương Anh, sinh năm 2001. Cách đây 3 năm, Công Phượng từng đăng ảnh cô em gái của mình lên trang cá nhân. Lúc này Phương Anh còn khá nhỏ, gầy, làn da bánh mật. Tuy nhiên, Phương Anh rất dễ thương, mộc mạc và tự tin chụp hình nhí nhảnh.

Trên trang cá nhân, Phương Anh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của anh trai. Cô bé được nhận xét giống anh như đúc, nhất là ở nụ cười hiền hậu.

Vốn là người kín tiếng và hiếm khi chia sẻ về chuyện gia đình, vậy nên khi Công Phượng viết tâm thư xúc động dặn dò em gái ruột trước kỳ thi quan trọng nhất cuộc đời khiến các fan vô cùng bất ngờ.

Trước ngày Công Phượng lên đường sang Pháp thi đấu, cô em gái của tiền đạo ĐT Việt Nam đã gửi những lời động viên vô cùng xúc động. Phương Anh từng chia sẻ cô rất nhớ Công Phượng trong suốt quãng thời gian anh trai thi đấu xa nhà.

Em gái Công Phượng năm nay học lớp 12. Một trong những tình tiết hết sức hấp dẫn về cuộc sống của tiền đạo ĐTVN là trong những ngày ngắn ngủi không phải thi đấu, Phượng thường về nhà và dạy toán cho em gái. Và món quà mà Phương Anh rất thích khi được Công Phượng tặng là chú gấu bông khổng lồ…

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất