Thể thao

Công Phượng sang Pháp, CĐV Việt Nam rủ nhau bỏ theo dõi Incheon

Mỹ Tiên
Chia sẻ

"Tạm biệt Incheon. CĐV Việt Nam sẽ trả lại sự bình yên cho page", một fan từ biệt trang chủ Incheon sau khi Công Phượng chia tay đội bóng.

Sáng nay CLB Incheon United bất ngờ đăng tải một thông tin gây sốc khi thông báo Công Phượng sẽ chính thức chấm dứt hợp đồng sau 4 tháng thi đấu. Lý do được đưa ra là Phượng đang có cơ hội thử việc tại một đội bóng của nước Pháp.

Ngay sau khi fan hâm mộ hay tin Công Phượng rời CLB xứ Hàn, trên khắp các trang mạng Việt Nam các fan đã rủ nhau nhấn bỏ theo dõi trang chủ của Incheon United.

Được biết hiện tại trang chủ của Incheon đang có hơn 70 nghìn fan nhấn like cho tới lúc này, dự kiến con số này sẽ giảm không phanh trong thời gian sắp tới.

Trước đó, mọi thông tin liên quan tới Công Phượng trên trang chủ đều nhận được sự quan rất lớn từ các CĐV Việt Nam. Dòng status thông báo chia tay trò cưng nhận được 4 nghìn lượt yêu thích và nhấn like, gấp 100 lần những bài đăng khác của CLB Incheon trong sáng nay.

Công Phượng sang Pháp, CĐV Việt Nam rủ nhau bỏ theo dõi Incheon.

Một CĐV đã để lại bình luận: “Goodbye Incheon United! Các CĐV Việt Nam sẽ nhanh chóng rời khỏi đây ngay lập tức. Xin lỗi đã làm phiền”.

Dẫu vậy nhiều fan cũng không quên từ biệt đội bóng xứ sở Kim chi: “Goodbye Incheon. Thanks for all. Đã đến lúc chúng tôi trả lại sự bình yên cho page”.

Trang mạng xã hội của Incheon, sau khi gửi lời cảm ơn Công Phượng trong thời gian gắn bó khoảng 4 tháng, đã bỏ theo dõi tiền đạo gốc Nghệ An trên facebook.

Công Phượng bị CLB Incheon bỏ theo dõi facebook.

Sau khi chấm dứt hợp đồng, Công Phượng có buổi tập cuối với các cầu thủ tại Incheon và nói lời chia tay đồng đội, ban huấn luyện hôm 1/6. Ngày 2/6, anh sẽ bay sang Thái Lan để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam dự King's Cup.

Công Phượng sẽ thử việc tại đội bóng giải hạng Hai của Pháp trong một tháng từ ngày 15/6 đến ngày 15/7, tức ngay sau khi King's Cup khép lại.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất