Thể thao

Công Phượng hạnh phúc trong vòng tay… hai soái ca Hàn Quốc

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhiều fan hâm mộ cảm thấy choáng trước vẻ điển trai của 2 đồng đội Công Phượng ở Incheon United.

Sau bao ngày mong mỏi đợi mong, cuối cùng thì fan hâm mộ của Công Phượng cũng đã thấy được những người đồng đội mới ở CLB Incheon United. Khi mới đây, trên instagram tiền đạo này đăng tải một bức ảnh cùng hai đồng đội thân thiết với vẻ ngoài cực điển trai với caption đầy hóm hỉnh: ” Ai là người già nhất?”

Theo đó, sau tấm ảnh “giường chiếu” với hậu vệ Jung Dong-yoon, thì đây là mới là bức ảnh thứ 2 của Công Phượng bên cạnh 2 người đồng đội. Nhìn tiền đạo Công Phượng cười rạng rỡ bên cạnh hai “nam thần” xứ Hàn, nhiều fan mau chóng bình luận “gửi gắm” nhờ hai người đồng đội mới chăm sóc Công Phượng trong thời gian xa nhà.

Sau màn “chiêu đãi” các fan về nhan sắc của các đồng đội mới, trò cưng của Park Hang Seo còn khiến fan bất ngờ với khả năng hòa nhập, học hỏi của mình. Chỉ mới sang Hàn 2-3 tuần, Công Phượng đã “bắn” tiếng Hàn để trả lời lại comment của đồng đội. Có lẽ, fan hâm mộ cũng quá sốc với tài năng của Công Phượng về việc học tiếng Hàn.

Trái với facebook, khi Công Phượng luôn liên tục trạng thái của mình cho các fan theo dõi thì mạng xã hội instagram rất hiếm khi Phượng đăng tải bức ảnh nào. Vậy nên tấm ảnh này nhận được hàng chục nghìn lượt thả tim và bình luận. Trông Công Phượng vui vẻ, rạng rỡ bên cạnh 2 soái ca Hàn nhiều fan tỏ rất vui mừng và an tâm.

Thế nhưng nhiều fan nữ cũng tỏ ra buồn cho Văn Toàn vì cầu thủ này một quyết “phòng không gối chiếc” một mình khi Công Phượng sang xứ sử Kim chi thi đấu.

Vào ngày 2/3, Công Phượng sẽ có trận đấu đầu tiên cho CLB Incheon United ở K-League 2019. Đây là trận đấu hứa hẹn có rất đông khán giả đến cổ vũ cho Công Phượng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất