Thể thao

Công khai có bạn gái, sao Man City có thể bị mẹ từ mặt

Bá Định
Chia sẻ

Tiền đạo Gabriel Jesus nhiều khả năng sẽ phải hứng chịu những cơn thịnh nộ từ mẹ sau khi chính thức công khai bạn gái.

Mới đây, tiền đạo Gabriel Jesus vừa chính thức công bố bạn gái trên mạng xã hội. Danh tính bạn gái cầu thủ thuộc biên chế CLB Man City được xác định là Ludmilla Oliveira da Silva, một nữ nhạc sĩ kiêm ca sĩ hàng đầu Brazil. Bức ảnh về cặp đôi nhanh chóng gây sốt trên cộng đồng mạng.

Một số nguồn tin cho hay, Gabriel Jesus đã hẹn hò Ludmilla Oliveira vào hồi tháng 7 năm ngoái. Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn diễn ra vào hồi tháng 5 vừa qua, nữ ca sĩ bác bỏ tin đồn liên quan đến Gabriel Jesus và nói rằng họ chỉ là bạn thân.

Gabriel Jesus vừa chính thức công khai bạn gái mới.

Thế nhưng, sau một thời gian hẹn hò bí mật, cặp đôi đã chính thức công khai bằng một bức hình chụp tình tứ đăng tải trên mạng xã hội. Nhiều khả năng, chân sút người Brazil sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ bà mẹ Vera khó tính của mình. Bởi bà không hề cho phép con trai mình hẹn hò với bất cứ ai thời điểm hiện tại.

Thậm chí, một số tờ báo Brazil còn cho biết, Gabriel Jesus có thể sẽ bị mẹ từ mặt sau khi công khai mối quan hệ tình cảm. Bà Vera vốn dĩ rất nghiêm khắc với các con đặc biệt là cậu con trai Gabriel Jesus.

Bà trực tiếp giữ mọi khoản tiền do tiền đạo 22 tuổi kiếm được đồng thời cấm tiệt con trai đến các hộp đêm, tránh xa thuốc lá và những buổi tiệc tùng.

Gabriel Jesus rất biết nghe lời mẹ.

Không chỉ vậy, bà còn kiểm soát từng bữa ăn dành cho Gabriel Jesus nhằm đảm bảo cho con trai có sức khoẻ tốt nhất để ra sân hàng tuần. Gabriel hàng ngày ăn sữa chua, chuối, yến mạch do bà Vera trực tiếp sản xuất. Bản thân tuyển thủ Brazil rất biết nghe lời mẹ.

Mặc dù vậy, việc công khai bạn gái, Gabriel Jesus sẽ phải đối mặt với những sóng gió mới từ gia đình. Hiện anh cùng ĐT Brazil đang tập trung để thi đấu một vài trận giao hữu và sẽ quay trở lại CLB chủ quản vào Chủ nhật này.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất