Thể thao

CLB TP.HCM mua Công Phượng: Giải cứu 'Messi Việt Nam'!

Bá Định
Chia sẻ

Thương vụ CLB TP.HCM mua Công Phượng đang rất được quan tâm và có đến 99% sẽ thành hiện thực.

Theo thông tin mới nhất từ Saostar, việc CLB TPHCM mua Công Phượng sẽ sớm được chốt trong tuần tới. Đội bóng chủ sân Thống Nhất đang quyết tâm bằng mọi giá đưa tiền đạo xứ Nghệ về nhằm gia tăng sức mạnh cho mùa giải mới.

CLB TPHCM mong muốn mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng từ CLB Sint-Truidense. CLB TPHCM kỳ vọng cuộc đàm phán sẽ thành công để có thể sở hữu Công Phượng trong nửa mùa bóng 2020, đó không chỉ là câu chuyện chuyên môn mà còn liên quan đến việc phục vụ cho khán giả TPHCM, vì rất nhiều người hâm mộ TPHCM yêu thích Công Phượng.

Thông tin này dường như đem đến một tương lai mới cho chính tiền đạo xứ Nghệ. Nhìn một cách tổng thể, suốt quãng thời gian thi đấu cho CLB Sint Truidense, cựu cầu thủ HAGL vẫn chưa để lại bất kỳ dấu ấn gì.

Nếu CLB TP.HCM mua Công Phượng thành công, họ sẽ giải cứu “Messi Việt Nam”.

Gia nhập đội bóng nước Bỉ hồi tháng 7/2019, Công Phượng mang theo những kỳ vọng từ người hâm mộ bóng đá nước nhà. Song chân sút tuyển Việt Nam gần như “mất tích” tại CLB Sint Truidense. Thậm chí, “Messi Việt Nam” còn quá khó khăn trong việc tìm kiếm một suất đá dự bị chứ chưa nói gì chuyện được ra sân.

Hầu hết Công Phượng chỉ được thi đấu dưới màu áo đội dự bị Sint Truidense. Tổng cộng tiền đạo này có 4 trận được ra sân cho đội dự bị với 311 phút thi đấu. Tuy nhiên, Công Phượng chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng. Chính vì vậy, tương lai phía trước của tuyển thủ Việt Nam ở đội bóng nước Bỉ quá ư mờ mịt.

Công Phượng sẽ tạo ra cú hích lớn cho CLB TP.HCM.

Thế nên, việc CLB TP.HCM mua Công Phượng lúc này thực sự cần thiết. Nó tạo ra một cú hích cho chính đội bóng chủ sân Thống Nhất trên con đường đua tranh chức vô địch V.League 2020 mà còn giúp “Messi Việt Nam” có cơ hội tìm lại chính mình.

Dẫu chưa tạo ra quá nhiều sự nổi bật ở CLB Sint Truidense song chắc chắn Công Phượng tích luỹ thêm khá nhiều kinh nghiệm bên trời Âu. Điều này có thể giúp ích cho chính cựu cầu thủ CLB HAGL để toả sáng trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất