Thể thao

Chưa đến sinh nhật, Văn Toàn đã đòi Công Phượng mua quà

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhân dịp sinh nhật thứ 24 của mình, Văn Toàn đã không quên đánh tiếng nhắc "nhẹ" bạn thân Công Phượng tặng quà mừng.

Tháng 4 có lẽ là thời gian đặc biệt đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam vì hàng loạt cầu thủ đình đám của làng bóng đá có ngày sinh nhật trong tháng này, trong đó có tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Văn Toàn sẽ chính thức bước sang tuổi 24 vào ngày 12/4 tới. Tuy nhiên, dù còn 5 ngày nữa mới đến sinh nhật của mình thế nhưng Văn Toàn đã tranh thủ đòi quà những người thân thiết, đặc biệt là Công Phượng.

Văn Toàn đòi quà Công Phượng. (Ảnh FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, Công Phượng đăng tải bức ảnh tạo dáng lầy lội bên chiếc máy tập chạy. Thời điểm này, Công Phượng dù đang trong kì nghỉ vì dịch Covid-19 nhưng vẫn ý thức được việc tự tập luyện trong phòng gym để duy trì thể lực.

Bức ảnh khiến các CĐV thích thú. Nhiều đồng đội cũng được dịp “cà khịa” Công Phượng, trong đó có người bạn thân Văn Toàn.

Tiền đạo sinh năm 1996 bình luận: “Áo đẹp, sắp tới sinh nhật tao rồi đấy! Cám ơn!”. Văn Toàn vừa nhắc khéo Công Phượng về ngày sinh nhật và gợi ý thẳng thừng quà mình muốn.

Bị Văn Toàn nhắc khéo đòi quà, Công Phượng hóm hĩnh đáp lại: “Đã nghèo còn gặp cái eo”.

Thế nhưng, phớt lờ sự suy tư của cầu thủ xứ Nghệ, Văn Toàn hài hước nói: “Tiến hành luôn thôi cho nó đúng ngày!”.

Màn đối thoại hài hước của Công Phượng và Văn Toàn. (Ảnh chụp màn hình)

Văn Toàn và Công Phượng cùng trưởng thành từ CLB HAGL và rất thân với nhau. Khi còn cùng chơi ở đội bóng phố núi, cả hai ở cùng phòng. Nhưng nay, Công Phượng đã về TP.HCM nhưng cả hai vẫn thường trò chuyện và chia sẻ mọi chuyện với nhau.

Trong dịp 24 tuổi của Văn Toàn tới đây, cầu thủ người Hải Dương khó có thể trải qua ngày sinh nhật hoành tráng như mọi năm khi thời gian này vẫn đang trong đợt cách ly toàn xã hội mà Chính phủ đã đề ra để phòng chống dịch Covid-19.

Văn Toàn đón sinh nhật hoành tráng cùng những đồng đội thân thiết. (Ảnh FBNV)

Cách đây 2 tuần, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc về việc ủng hộ cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19, Công Phượng cùng Văn Toàn đã quyên góp được số tiền 100 triệu VNĐ. Trong đó, hai tuyển thủ ĐT Việt Nam đã trực tiếp đóng góp số tiền 40 triệu đồng.

Ngày 22/03 vừa qua, Toàn đã tổng hợp toàn bộ số tiền quyên góp được và đích thân trao toàn bộ số tiền quyên góp đến ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất