Thể thao

Chú thích Ronaldo vào bài thi dưới hình con dê, thí sinh bị đánh trượt

Bá Định
Chia sẻ

Mới đây, một chi tiết khá thú vị mới được hé lộ khi Ronaldo xuất hiện trong một bài thi tiếng Pháp.

Có lẽ, sự vĩ đại của Ronaldo đã in hằn sâu trong trí nhớ các CĐV. Thậm chí, khi nhắc đến sự ganh đua giữa CR7 cùng Messi bằng hình ảnh con dê viết tắt của chữ GOAT, một thí sinh thi tiếng Pháp viết ngay tên Ronaldo thay vì làm theo yêu cầu bài thi. Thí sinh đó có tên là Ahmed Nabil, 15 tuổi, được hỏi về nhiều loại động vật trong bài kiểm tra của mình, bao gồm một con dê, học sinh đã viết 'un Ronaldo'.

Mặc dù cậu bé được yêu cầu đưa vào một câu trả lời hợp lý, Nabil không thể cưỡng lại việc đặt tên cho cầu thủ từng giành 5 Quả bóng Vàng. Khi được yêu cầu giải thích lý do tại sao làm vậy, Nabil nói với: “Đó là một kỳ thi tiếng Pháp tôi đã làm cách đây hai năm. Đối với cá nhân tôi, đó là một bài kiểm tra rất khó và một trong những phần là: viết ý nghĩa của mọi con vật chúng tôi chỉ cho bạn nhưng bằng tiếng Pháp.

Tôi không thể nhớ một con dê được gọi bằng tiếng Pháp, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ làm điều gì đó sáng tạo và khiến một vài người bạn của tôi cười thay vì chỉ để trống”.

Hình ảnh Ronaldo được đưa vào trong bài thi.

Ngoài ra, trong bài kiểm tra tương tự, Nabil cũng đưa Mesut Ozil vào câu trả lời của mình. Cậu bé nói thêm: “Ô trống khác là một lỗi của giáo viên, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ tiếp tục câu trả lời” theo chủ đề bóng đá “của mình và viết Ozil.

Khi tôi đưa bài kiểm tra cuối cùng cho giáo viên, cô ấy thực sự không có phản ứng gì. Tôi không nghĩ cô ấy thậm chí còn biết Ronaldo và Ozil là ai, vì vậy cô ấy đã không nói với tôi bất cứ điều gì sau đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất