Thể thao

Chia tay bạn gái đại gia, thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng đàn tìm người yêu mới

Từ Xuyên
Chia sẻ

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa có màn thả thính cực chất trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ bức ảnh ngồi trong một quán cafe với không gian khá cổ điển. Tân binh CLB TP.HCM đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Ngồi im… Tình yêu sẽ tới”. Ngay sau khi bức ảnh cùng dòng trạng thái được cập nhật, một số đồng đội của Bùi Tiến Dũng lập tức vào troll chàng thủ môn quốc dân.

Như thường lệ, tiền đạo Hà Đức Chinh vẫn cho thấy độ lầy bằng việc đăng ké một bức hình mang khuôn mặt đầy biểu cảm. Hậu vệ Thành Chung thì đăng ké bức hình ngồi ngoài đường cùng lời khuyên dành cho Bùi Tiến Dũng rằng: “Ngồi chỗ này tình yêu mới tới này ông”.

Ngoài ra, nhiều bạn bè và các CĐV nữ cũng vào bình luận đầy hài hước trên trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng. Một số fan nữ nhận xét Bùi Tiến Dũng có đi đâu hay làm gì vẫn có nhiều cô gái theo đuổi chứ không cần phải ngồi im.

Bùi TIến Dũng đăng bức hình đầy ẩn ý.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng vừa chính thức ra mắt CLB TP.HCM bằng bản hợp đồng trị giá lên đến 8 tỷ đồng, nhận mức lương khoảng 50 triệu đồng/tháng. Tại đội bóng mới, Bùi Tiến Dũng khoác áo số 35.

Mặc dù mới ra mắt đội chủ sân Thống Nhất song Bùi Tiến Dũng nhanh chóng nhận được sự chào đón nồng hậu từ ban huấn luyện cùng những đồng đội mới. Bản thân chàng thủ môn xứ Thanh cũng tỏ ra xúc động trước những tình cảm mà HLV Chung Hae-seong dành cho anh. Hiện Bùi Tiến Dũng đang tích cực luyện tập cùng đội U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng chung kết giải U23 châu Á 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất