Thể thao

Chàng thợ xây bỗng chốc đổi đời vì quá giống Ronaldo

Bá Định
Chia sẻ

Chỉ vì có ngoại hình giống siêu sao hàng đầu thế giới, một chàng thợ xây bất ngờ đổi đời quá nhanh.

Biwar Abdullah, 25 tuổi, rời Iraq vào hồi tháng 5 vừa qua sau khi trở thành một người nổi tiếng khắp địa phương do ngoại hình giống siêu sao Cristiano Ronaldo như tạc. Ban đầu, Biwar đến nước Anh để mong có được một cuộc sống tốt hơn đồng thời tiếp tục công việc chân tay của mình.

Tuy nhiên, vận may bắt đầu đến với Biwar khi một ông chủ cửa hàng tạp hoá có tên Shane Douglas, 35 tuổi phát hiện anh chàng người Iraq giống hệt Ronaldo. Shane nhanh chóng kết thân với Biwar rồi lên kế hoạch biến chàng trai thợ xây thành một bản sao của Ronaldo từ kiểu tóc đến trang phục.

Nhờ người bạn Shane mà Biwar đã thay đổi ngoại hình để giống hệt Ronaldo.

Shane chia sẻ: “Anh ấy đang đi ngang qua cửa hàng của tôi trong chiếc áo Juventus. Lúc đầu tôi nghĩ đó là Ronaldo và chạy ra ngoài. Vào thời điểm đó, tôi có một bản sao game Fifa 19 trong tay, trong đó có Ronaldo là ngôi sao trang bìa - Tôi đã nhìn nó và so sánh nó với Biwar, tôi không thể tin được sự giống nhau giữa hai người. 

Tôi đã ngăn anh ta lại và nói anh ta trông giống hệt CR7 và với sự giúp đỡ đúng đắn anh ta có thể có tương lai, tôi không thể tin từ trước đến nay chẳng ai giúp cậu ấy nhận ra cơ hội tuyệt vời này. Anh ta nói với tôi rằng mọi người đã chú ý đến anh ta khi đi dạo quanh thị trấn”.

Chàng trai người Iraq thu bộn tiền nhờ tham gia các sự kiện thay vì phải lao động chân tay như trước đây.

Nhờ ngoại hình rất giống Ronaldo cùng với việc được người bạn thân thiết Shane vạch đường, chỉ lối, Biwar ngày một giống tiền đạo CLB Juventus hơn. Chàng trai người Kurd dốc hầu bao cập nhật những gu thời trang của CR7 thường xuyên. Sau đó, chàng trai này thu bộn tiền thù lao nhờ tham gia nhiều sự kiện.

Tới đây, cả Shane và Biwar còn lên kế hoạch sẽ dự khán khắp các sân bóng trên nước Anh để các CĐV những đội bóng đó tin rằng đội bóng họ vừa ký được hợp đồng với Cristiano Ronaldo.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất