Thể thao

Chân dung Á hậu Thái Lan tử nạn cùng chủ tịch CLB Leicester City

Bá Định
Chia sẻ

Ngoài vị chủ tịch CLB Leicester City, Á hậu Thái Lan cũng trở thành nạn nhân của vụ tai nạn máy bay thảm khốc hôm thứ Bảy vừa qua.

Sáng ngày 29/10, trang chủ CLB Leicester City đã chính thức phát đi thông báo về việc ngài chủ tịch đội bóng, Vichai Srivaddhanaprabha đã thiệt mạng trong vụ tai nạn trực thăng kinh hoàng hôm thứ Bảy vừa qua. Cùng trên chuyến bay định mệnh với ngài Vichai còn có 4 người khác.

Ngoài vị chủ tịch CLB Leicester City, nạn nhân tiếp theo được xác định là Á hậu Thái Lan năm 2005, Nusara Suknamai. Viên phi công Eric Swaffer, người cùng bạn gái Izabela Roza Lechowicz, cũng là phi công trở thành những nạn nhân tiếp theo. Và Kaveporn Punpare, thư ký riêng của ngài chủ tịch Vichai được xác định là nạn nhân xấu số cuối cùng trên chiếc trực thăng đã phát nổ.

Trước đó, từng có nguồn tin cho rằng, cô gái đi cùng chủ tịch CLB Leicester City không ai khác ngoài con gái ông. Song tin tức này nhanh chóng bị phủ nhận mà thay vào đó, Á hậu Thái Lan năm 2005, Nusara Suknamai mới có mặt trên chuyến bay định mệnh.

Được biết đến năm 2005 giành ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu hoàn Vũ Thái Lan 2005, Nusara Suknamai nổi lên nhờ vẻ đẹp tự nhiên và khá ăn ảnh. Bên cạnh đó, khi còn sống, Nusara Suknamai rất đam mê bóng đá.

Cô từng xuất hiện bên cạnh chủ tịch Vichai tại các trận đấu của CLB Leichester City. Mùa hè vừa qua, Nusara Suknamai cũng sang Nga để trực tiếp theo dõi vòng chung kết World Cup 2018. Dưới đây là những hình ảnh nổi bật của Á hậu Thái Lan xinh đẹp vừa tử nạn cùng ngài chủ tịch Vichai:

Nusara Suknamai nổi lên nhờ giành ngôi Á hậu Thái Lan năm 2005.

Á hậu Thái Lan từng giành giải người mẫu ảnh.

Nusara Suknamai rất đam mê bóng đá.

Á hậu Thái Lan từng sang Nga theo dõi vòng chung kết World Cup 2018.

Á hậu Thái Lan chụp ảnh cùng HLV trưởng ĐT Anh Gareth Southgate.

Suknamai chụp ảnh với thủ thành Kasper Schmeichel.

Người đẹp xứ chùa vàng bên cạnh Jamie Vardy.

Á hậu Thái Lan bên cạnh HLV Ranieri.

Á hậu Thái Lan ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh của CLB Leicester City.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất