Thể thao

Ngả mũ trước Tuấn Anh

Hoá Khoa
Chia sẻ

Chiến thắng 1-0 trước ĐT UAE đã giúp các cầu thủ Việt Nam nhận được vô số những lời có cánh từ người hâm mộ bóng đá nước nhà.

ĐT Việt Nam vừa xuất sắc đánh bại ĐT UAE với tỉ số 1-0. Tiền đạo Tiến Linh trở thành người ghi bàn duy nhất cho đội bóng bằng một siêu phẩm sút xa. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo vươn lên vị trí đầu bảng bỏ xa đội xếp thứ 2 là Thái Lan khoảng cách 3 điểm.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời từ các cầu thủ, các CĐV Việt Nam đã dành cho thầy trò ông Park vô số những lời “có cánh”. CĐV V.H nói: “Một chiến thắng tuyệt vời dành cho ĐT Việt Nam. Tiến Linh ghi bàn rất đẹp nhưng Tuấn Anh mới là người chơi hay nhất. Cầu thủ này mới là linh hồn ĐT Việt Nam”. 

Tuấn Anh đã chơi rất hay trong trận gặp UAE.

CĐV N.V.K nhận xét: “Tuấn Anh đá giống hệt Pirlo vậy. Cậu ấy quần cho Messi UAE như trò đùa. Tuấn Anh mới xứng đáng trở thành người hùng của ĐT Việt Nam hôm nay. Bàn thắng của Tiến Linh rất đẹp. Tôi không thể tin được Tiến Linh sút được một quả như vậy”. 

Đồng quan điểm trên, CĐV T.V.T hào hứng: “Tuấn Anh đá như Xavi vậy. Nhìn Tuấn Anh chơi bóng thấy tiếc vì trước đây dính chấn thương nhiều quá. ĐT Việt Nam mà không có Tuấn Anh mới khó đá trước các đội mạnh. Mong đôi chân cậu ấy ổn để tiếp tục cùng đội tuyển chinh phục những danh hiệu mới”. 

Các CĐV Việt Nam ví Tuấn Anh giống Pirlo và Xavi.

Ngoài ra, một CĐV khác dành lời khen ngợi cho HLV Park Hang Seo: “Ông Park đúng là cao tay khi đổi số áo cầu thủ rồi điều chỉnh chiến thuật hợp lý. Nếu Tiến Linh không ghi bàn thì sẽ có cầu thủ khác thôi. Nói chung giờ đánh bại Việt Nam rất khó”. 

Sau trận đấu gặp ĐT UAE, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 20h ngày 19/11 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hoá Khoa

Tin mới nhất