Thể thao

CĐV Việt Nam tiếc cho Công Phượng phải đá cùng ‘rừng gỗ’

Mạc Công
Chia sẻ

Sau trận thua 0-3 của CLB Incheon United trước CLB Daegu, các CĐV Việt Nam tỏ ra tiếc nuối cho Công Phượng vì phải chơi bên cạnh những người đồng đội thi đấu không tốt.

CLB Incheon United để thua CLB Daegu với tỉ số 0-3 ngay trên sân nhà. Đáng chú ý, tiền đạo Công Phượng được đá chính ngay từ đầu và chơi trọn vẹn cả 90 phút. Dù tiền đạo ĐT Việt Nam chơi rất hay song các cầu thủ khác bên phía CLB Incheon United chẳng có được phong độ tốt nhất.

Sau trận đấu, các CĐV Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối cho Công Phượng bởi cầu thủ này dường như cô độc giữa những đồng đội chơi dưới sức.

Tài khoản có tên L.Đ chia sẻ: “Sau 5 trận đấu thì Incheon không cùng đẳng cấp với Công Phượng. Xem mà tội cho CP10 tiền đạo mà bao sân chạy khắp sân còn cầu thủ Incheon chậm chạp, không chịu chạy. Hậu vệ thì kém tiền vệ thì không lấy được bóng tưởng bóng đá Hàn Quốc thế nào chứ Incheon về chỉ đá ngang với V-League thôi”.

Công Phượng đã thi đấu tốt song các đồng đội của anh lại chơi quá tệ.

Tài khoản L.M.C tiếc nuối cho Công Phượng: “Bóng dài, tạt cánh đánh đầu cho vui vì chân hoá gỗ hết rồi, cơ hội rõ nét toàn từ chân Công Phượng. Về Việt Nam nở đi Phượng ơi, hè tới rồi, anh em đang chờ”.

Đồng quan điểm trên, tài khoản B.C bình luận: “Lối đá này không phù hợp với Phượng nhà ta rồi. Một rừng gỗ. Trận này Phượng lại bón cho 2 cơ hội ngon đến tận mồm rồi mà gặp phải một rừng gỗ. Khổ thân Phượng”. Tài khoản Đ.M.T cũng ngao ngán: “CP10 và những vị thần gỗ. Anh không thể gánh được cả 1 rừng cây”.

Các CĐV Việt Nam cho rằng CLB Incheon cần phải sa thải HLV.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác của các CĐV Việt Nam cho rằng HLV CLB Incheon United cần phải thay đổi lối đá nếu muốn đội bóng giành kết quả tốt trong các trận đấu sắp tới. Số CĐV khác lại mong HLV đội bóng từ chức. “Với cách đá này, huấn luyện viên nên từ chức để đội bóng được nhờ”, tài khoản V.T.T bức xúc.

Trận thua trước CLB Daegu trở thành trận thua thứ 3 liên tiếp mà đội bóng của Công Phượng phải gánh chịu. Đồng thời, thất bại này khiến CLB Incheon United tụt xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng giải K-League 2019 với chỉ vỏn vẹn 4 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin mới nhất