Thể thao

CĐV Việt Nam thừa nhận Thái Lan đẳng cấp hơn đội nhà

Bá Định
Chia sẻ

Sau trận đấu gặp ĐT Thái Lan, các CĐV Việt Nam đã thừa nhận đội bóng xứ chùa vàng vẫn rất mạnh và khó lòng đánh bại được.

ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan vừa cống hiến cho người hâm mộ bóng đá một trận cầu đầy kịch tính. Kết quả hoà 0-0 được xem như khá công bằng nếu xét về những gì đã xảy ra trên sân.

Sau trận đấu, các CĐV Việt Nam thừa nhận Thái Lan vẫn có chút nhỉnh hơn Việt Nam. CĐV V.D nhận định: “Phải công nhận đi, Thái vẫn hơn mình. Đấy cứ nói người ta thế này thế kia để đi tung hô Việt Nam. Giờ nhìn vào thực tế đi, họ vẫn chơi hay hơn Việt Nam”.

Đồng quan điểm trên, CĐV N.D.H bình luận: “Nếu như không có may mắn, Việt Nam khó lòng kiếm được 1 điểm trước Thái Lan. Cần phải thẳng thắn thừa nhận Việt Nam mới chỉ tiệm cận trình độ Thái Lan thôi chứ chưa thể bằng họ được. Dẫu sao hoà là tốt lắm rồi. Hy vọng vẫn còn dành cho Việt Nam”. 

Các CĐV Việt Nam cho rằng Thái Lan vẫn nhỉnh hơn Việt Nam.

Còn CĐV L.H.T cho rằng: “Việt Nam tuy đã mạnh hơn rất nhiều so với trước đây nhưng chưa thể bằng được Thái Lan đâu. Nhìn hiệp 2 mà xem, họ kiểm soát bóng hoàn toàn không cho Việt Nam cơ hội lên bóng. Đáng ra Thái Lan đã thắng rồi nhưng do Đặng Văn Lâm chơi quá hay”. 

Bên cạnh đó, một số ý kiến lên tiếng tranh cãi về quyết định từ trọng tài chính điều khiển trận đấu về tình huống thổi phạt đền trong hiệp 1 và không công nhận bàn thắng của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Thế nhưng, nhiều người công nhận cả hai tình huống đó trọng tài phạt đội Việt Nam hoàn toàn có lý.

Trận hoà 0-0 trước Thái Lan giúp Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Còn Thái Lan tụt xuống vị trí thứ 3 sau Malaysia.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất