Thể thao

CĐV Việt Nam chế giễu U23 UAE và Jordan vì loại U23 Việt Nam

Từ Xuyên
Chia sẻ

Chứng kiến việc cả U23 UAE lẫn U23 Jordan bị loại, các CĐV Việt Nam tỏ ra hết sức hả hê.

Trong 2 trận tứ kết cuối cùng, U23 UAE đã thất thủ 1-5 trước U23 Uzbekistan dù sớm vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 13. Trong khi đó, U23 Jordan để thua U23 Hàn Quốc 1-2. Chứng kiến cả 2 đội bóng từng nằm chung bảng với U23 Việt Nam bị loại, các CĐV Việt Nam tỏ ra hả hê.

Tài khoản T.Đ chia sẻ: “UAE và Jordan nắm tay nhau vào tứ kết và cùng nắm tay nhau đi về sau vòng tứ kết luôn. Báo ứng quá nhanh những đội đá không trung thực. Đáng ra trận này tỉ số còn đậm hơn chứ không chỉ là 5-1 đâu. U23 UAE thua toàn diện về mọi mặt và không đủ trình đá với U23 Uzbekistan”. 

Tài khoản M.H bình luận: “Jordan và UAE bắt tay nhau hòa cho Việt Nam thua, giờ thì nắm tay nhau về nước sớm. Hả dạ được phần nào dù cho U23 Việt Nam đá không tốt ở giải lần này. Nhưng phải công nhận rằng, nhìn cả 2 đội vừa hạ UAE lẫn Jordan mới thấy họ quá mạnh. U23 Việt Nam có đi tiếp cũng chẳng có cửa thắng”. 

U23 UAE dễ dàng bị đánh bại dù sớm vươn lên dẫn trước ngay phút 13 trận đấu.

Còn tài khoản M.T.K phấn khích: “Nghiệp quật là có thật dành cho 2 đội bắt tay nhau. Một kết cục xứng đáng dành cho những đội chơi không đẹp. Nhưng công bằng mà nói trình độ UAE và Jordan thua xa Hàn Quốc, Uzbekistan. Nếu U23 Việt Nam vào cũng không có cửa nhưng thấy 2 đội Tây Á bị loại thấy vui vui”. 

Ở lượt trận tiếp theo diễn ra ngày 22/1, U23 Uzbekistan sẽ chạm trán U23 Saudi Arabia lúc 17h15′. Còn vào 20h15′ cùng ngày, U23 Hàn Quốc gặp U23 Australia.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất