Thể thao

'Bóng đá Việt Nam đang trở thành ác mộng của Thái Lan'

Bá Định
Chia sẻ

Sau khi chứng kiến ĐT nữ Việt Nam đăng quang AFF Cup nữ 2019 một cách ngoạn mục, các CĐV nước nhà đã dành cho Tuyết Dung cùng các đồng đội những lời tán dương.

ĐT nữ Việt Nam vừa đánh bại ĐT nữ Thái Lan trong trận chung kết AFF Cup nữ 2019. Bàn thắng duy nhất trận đấu được thực hiện do công của Huỳnh Như ở phút thứ 95 trong khoảng thời gian đá hiệp phụ.

Ngay khi trận đấu kết thúc, các CĐV Việt Nam đã giành cho các cô gái nước nhà những lời có cánh. Một CĐV có tên T.B.T chia sẻ: “Một trận đấu hết sức kịch tính. Các cô gái của chúng ta đã chiến đấu đầy quả cảm để có được chiến thắng thuyết phục. Dạo này bóng đá Việt Nam đang trở thành ác mộng của bóng đá Thái Lan thì phải”. 

CĐV T.H.L nói: “Còn gì sung sướng hơn cảm giác vô địch. Và cảm giác đó còn thăng hoa hơn gấp bội khi chúng ta đánh bại người Thái. Đây có lẽ là một chức vô địch ngoạn mục nhất mà các cô gái chúng ta giành được. Cảm ơn Tuyết Dung, Huỳnh Như cùng các đồng đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn”. 

Các cô gái Việt Nam đã lên ngôi vô địch một cách xứng đáng.

Đồng quan điểm trên, CĐV H.T.A nhận xét: “Đã lâu lắm rồi mới được chứng kiến các cô gái Việt Nam đăng quang. Họ thi đấu quá kiên cường. Bóng đá Việt Nam lại một lần nữa vượt qua Thái Lan rồi. Có vẻ như năm nay chúng ta đang thắng người Thái một cách toàn diện”. 

Còn CĐV N.T.H không giấu nổi niềm hân hoan: “Bóng đá nữ Việt Nam lại cho thấy sức mạnh của nhà vô địch. Họ xứng đáng lên ngôi Đông Nam Á. Một cú đúp vô địch Đông Nam Á của bóng đá Việt Nam. Chúng ta mới là vị vua bóng đá Đông Nam Á trên cả bình diện bóng đá nữ lẫn bóng đá nam”. 

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất