Thể thao

CĐV Thái Lan: 'Việt Nam lúc này mạnh hơn trước rất nhiều'

Từ Xuyên
Chia sẻ

Ngay khi biết kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 30, các CĐV Thái Lan đã tỏ ra lo lắng khi đội nhà phải đụng độ U22 Việt Nam.

Những lá thăm may rủi đã đưa đội U22 Việt Nam nằm ở bảng B cùng đội đương kim vô địch Thái Lan, Indonesia, Singapore, Brunei và Lào. Trong khi đó, bảng A là sự xuất hiện của đội chủ nhà Philippines, Campuchia, Malaysia và Myanmar, Timor Leste.

Như vậy, bảng B được đánh giá như bảng đấu “tử thần” của giải. Ngay sau khi có kết quả bốc thăm SEA Games 30, các CĐV Thái Lan đã tỏ ra lo lắng khi tiếp tục đối đầu với ĐT Việt Nam.

Tài khoản Sompong bình luận: “Bảng A thì toàn những đội dễ trong khi bảng B thì nặng quá. Không những nhiều đội hơn mà toàn đội mạnh. Việt Nam sẽ trở thành một thử thách rất lớn cho chúng ta. Nhưng tôi tin các cầu thủ sẽ thi đấu cố gắng để đứng nhất bảng”. 

U22 Việt Nam rơi vào bảng “tử thần” gặp Thái Lan.

Tài khoản Anulak chia sẻ: “Thái Lan lại một lần nữa có duyên gặp Việt Nam rồi. Việt Nam lúc này mạnh hơn trước rất nhiều. Nhưng chúng ta sẽ có cơ hội trả được món nợ tại vòng loại U23 châu Á. Các cầu thủ Thái Lan hãy cố lên”.

Tài khoản Siriwak nhận định: “Không chỉ Việt Nam mà cả Indonesia cũng rất mạnh. Đội trẻ Indonesia đã vô địch một số giải đấu gần đây. Việt Nam vẫn luôn là đối thủ nguy hiểm. Bảng đấu này rất khó khăn nên các cầu thủ cần phải quyết tâm mới lọt được vào bán kết”. 

Các CĐV Thái Lan lo ngại trước sức mạnh U22 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Đa số những ý kiến từ các CĐV Thái Lan đều khá e ngại khi chạm trán U22 Việt Nam. Dự kiến môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra từ ngày 25/11 đến 10/12.

Vòng bảng diễn ra sớm từ ngày 25/11 đến ngày 5/12. Vòng bán kết vào ngày 7/12. Trận tranh HCĐ và HCV được tổ chức vào ngày 10/12.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất