Thể thao

CĐV Thái Lan: 'Việt Nam lọt vào chung kết có dấu ấn của trọng tài'

Từ Xuyên
Chia sẻ

Chiến thắng đậm đà 4-0 của U22 Việt Nam trước U22 Campuchia có vẻ không khiến các CĐV Thái Lan cảm thấy khâm phục.

Trong trận bán kết SEA Games 30 diễn ra tối 7/12, U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Campuchia với tỉ số 4-0. Các bàn thắng bên phía U22 Việt Nam được ghi bởi Hà Đức Chinh (2 bàn), Tiến Linh và một bàn phản lưới nhà từ cầu thủ U22 Campuchia.

Tuy nhiên, chiến thắng đậm đà đó do U22 Việt Nam giành được không khiến các CĐV Thái Lan tâm phục khẩu phục. CĐV Srikampang bình luận: “Dù biết rằng Việt Nam vượt trội hơn Campuchia về đẳng cấp nhưng họ được hưởng lợi quá nhiều từ trọng tài. Giống như trận đấu với Thái Lan, mọi quyết định đều có lợi cho Việt Nam. Họ có vô địch giải đấu năm nay chẳng có gì bất ngờ cả”. 

Các CĐV Thái Lan cho rằng chiến thắng của U22 Việt Nam có dấu ấn từ trọng tài.

“Không phủ nhận Việt Nam xứng đáng trở thành đội bóng mạnh nhất giải. Nhưng Việt Nam lọt vào chung kết có dấu ấn của trọng tài. Những quyết định trong trận gặp Campuchia hay trước đó là trận đấu với Thái Lan đều có lợi cho Việt Nam. Nếu họ có vô địch thì cũng dễ hiểu thôi”, CĐV Kritsanon cho hay.

Mặc dù vậy, vẫn còn có những ý kiến khác từ các CĐV Thái Lan chúc mừng thành tích mà thầy trò HLV Park Hang Seo giành được. CĐV Siwarut nhận xét: “Việt Nam phần nào chứng tỏ bản lĩnh qua các trận đấu. Họ sở hữu một dàn cầu thủ trẻ quá đồng đều từng tham dự nhiều giải đấu lớn. Nhưng Thái Lan chưa bung hết sức cho giải đấu này. Dẫu sao thành tích lọt vào chung kết của Việt Nam cũng rất đáng tự hào”.

U22 Việt Nam sẽ chơi trận chung kết gặp U22 Indonesia.

Còn CĐV Somsak chia sẻ: “Một giải đấu đáng thất vọng đối với Thái Lan. Không thể bào chữa cho sự thất bại của voi chiến. Chúng ta từng có những lợi thế lớn trước Việt Nam nhưng đánh mất đi. Họ có nhiều cầu thủ giỏi và đang đạt trình độ cao. Nhưng vẫn cần phải chờ đến giải U23 châu Á mới thấy được sức mạnh thực sự”.

Chiến thắng 4-0 trước U23 Campuchia giúp thầy trò HLV Park Hang Seo lọt vào trận chung kết SEA Games 30 môn bóng đá nam. U22 Việt Nam sẽ chạm trán U22 Indonesia vào ngày 10/12.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất