Thể thao

CĐV Thái Lan: 'Việt Nam là ông vua Đông Nam Á'

Bá Định
Chia sẻ

Chứng kiến chức vô địch SEA Games 30 của U22 Việt Nam, các CĐV Thái Lan đã tỏ ra trầm trồ thán phục.

U22 Việt Nam vừa xuất sắc giành chiếc huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 30 sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước U22 Indonesia. Cú đúp của Đoàn Văn Hậu, pha lập công do Đỗ Hùng Dũng thực hiện đã giúp bóng đá Việt Nam lần đầu tiên lên ngôi ở một kỳ SEA Games sau 60 năm chờ đợi.

Chứng kiến chức vô địch do các cầu thủ U22 Việt Nam có được, các CĐV Thái Lan đã ngả mũ thán phục. Một CĐV có tên Chatchai chia sẻ: “Chiếc huy chương vàng xứng đáng thuộc về Việt Nam. Họ là đội chơi hay nhất SEA Games 30. Một thành tích tuyệt vời khi cách đây 1 năm họ lên ngôi vô địch AFF Cup”.

U22 Việt Nam đã giành chiếc HCV SEA Games 30.

CĐV Pittipong ca ngợi: “Việt Nam đã thể hiện một lối chơi đầy khôn ngoan. Họ vừa lên ngôi vô địch AFF Cup năm ngoái và giờ là SEA Games. Việt Nam thực sự là ông vua Đông Nam Á. Lứa cầu thủ này của họ sẽ có một tương lai đầy tươi sáng”. 

Còn CĐV Thamsatchai thì lo ngại: “Các cầu thủ của họ quá trưởng thành qua các giải đấu. Sau đây 1 tháng tại giải U23 châu Á, họ có thể trở thành một đối thủ đáng gờm. Một lứa cầu thủ giải cùng một HLV mang lại nhiều may mắn”. 

Các CĐV Thái Lan thán phục chức vô địch của U22 Việt Nam. 

Đồng quan điểm trên, CĐV Anatcha bình luận: “Việt Nam đang có một lứa thế hệ vàng. Họ chứng minh được là đội bóng hay nhất giải đấu này. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như vậy, họ sẽ còn thống trị Đông Nam Á rất lâu nữa”.

Bên cạnh đó, đa số người hâm mộ bóng đá Thái Lan đều tỏ ra nể phục các cầu thủ Việt Nam và gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất