Thể thao

CĐV Thái Lan: 'Từ bao giờ mà một đội bóng như Nhật Bản phải nhờ Penalty mới vượt qua Việt Nam vậy?'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Các cổ động viên Thái Lan đã tỏ ra vô cùng "tiếc nuối" vì... không có đủ ngôn từ để diễn tả màn trình diễn tuyệt vời của các chiến binh sao vàng.

Cuối cùng thì hành trình của ĐT Việt Nam với ASIAN Cup 2019 đã khép lại. Thầy trò HLV Park Hang Seo dù đã thi đấu rất quyết tâm vẫn không thể vượt qua Nhật Bản vì… công nghệ VAR.

Sau 90 phút thi đấu chính thức, 4 phút bù giờ, Việt Nam đã không thể tìm được đường vào mành lưới của Nhật Bản. Các chiến binh sao vàng đã chiến đấu một trận đấu đầy cảm xúc, đầy tự hào. Nhật Bản chỉ có thể thắng được chúng ta từ một tình huống may mắn nhờ quả penalty định mệnh.

Đặng Văn Lâm chơi xuất thần trong trận đấu hôm nay.

Thất bại trước một đội bóng có trình độ World Cup Nhật Bản chẳng có gì phải xấu hổ, những Samurai xanh đã thể hiện đẳng cấp của một “đại gia” thực thụ của bóng đá Châu Á.

Chứng kiến ĐT Việt Nam để thua trong cay đắng. Hàng trăm, hàng triệu CĐV Thái Lan đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối.

CĐV Natdanaipon Yommanee thán phục, bình luận: “Đông Nam Á tự hào về các bạn. ĐT Viêt Nam - vị vua thưc sự của ĐNA. Hãy nhìn người hùng Đặng Văn Lâm của họ đi. Thật tuyệt vời. Welcome to Thai League, Đặng Văn Lâm”.

Trong khi đó, CĐV có tên Dum Esso “xin” nghiêng mình nể phục: “Từ bao giờ mà một đội bóng có đẳng cấp như Nhật Bản lại phải gồng mình thi đấu đến ướt đẫm cả áo mới đánh bại được Việt Nam? “

Tài khoản khác có tên Chotiros Saengsrinual chia sẻ: “Tôi rất buồn vì đại diện cuối cùng của ĐNA cũng đã bị loại. Nhưng, tôi tự hào vì các bạn, Việt Nam. Nhật Bản đã rất may mắn mới có thể đánh bại được các bạn. Hãy nghỉ ngơi và chuẩn bị cho một tương lai xa hơn”.

CĐV Syarip Hidayattulah “chốt hạ” với dòng bình luận: “Việt Nam - tôi muốn thấy bạn ở World Cup Qatar 2022. Trình độ của các bạn đã vượt qua khỏi ĐNA”. 

ĐT Việt Nam đã khiến hơn 60 triệu dân Thái Lan phải “gật gù” thán phục.

Sau giải đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một vị thế khác trong bản đồ bóng đá Châu Á. Việt Nam không còn là một đội bóng yếu, không phải một nhân vật lót đường. Chúng ta đã tự tin mình có thể vươn ra cạnh tranh sòng phẳng với những đội bóng cấp độ châu lục.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất