Thể thao

CĐV Thái Lan: Thua Campuchia thì chẳng còn gì bào chữa

Từ Xuyên
Chia sẻ

Chứng kiến màn trình diễn thảm hoạ của các cầu thủ U19 Thái Lan, CĐV xứ sở chùa vàng đã không giấu nổi sự thất vọng.

Đội U19 Thái Lan vừa thất thủ 0-1 trước U19 Malaysia trong lượt trận cuối cùng vòng loại giải U19 châu Á. Trận thua này khiến đội bóng xứ chùa vàng chính thức mất đi chiếc vé dự vòng chung kết giải U19 châu Á.

Sau trận đấu, các CĐV Thái Lan đã không giấu nổi sự thất vọng dành cho đội nhà. CĐV Naruchai chia sẻ: “Một màn trình diễn quá tệ hại. U19 Thái Lan bị loại hoàn toàn xứng đáng. Thua cả Campuchia giờ là Malaysia. Tất cả đều không có gì để bào chữa nổi”. 

CĐV Thái Lan thừa nhận sự yếu kém của đội nhà. Ảnh: AFC.

CĐV Sirisuwan thắc mắc: “Tôi muốn biết ai đã tuyển lứa cầu thủ trẻ này cho đội tuyển U19. Họ đá chẳng khác gì những kẻ mới học việc. Kỹ năng chơi bóng chẳng cạnh tranh nổi ở một giải sinh viên. Một thế hệ thất bại. Thật đáng lo cho bóng đá Thái Lan khi Việt Nam, Campuchia đã mạnh lên rất nhiều”. 

CĐV Jatuporn nhận xét: “Đây là lứa U19 kém nhất trong lịch sử bóng đá. Giờ thì đến việc vươn tầm Đông Nam Á còn khó. Tất cả những trận thua đều không thể nào chấp nhận nổi. Bóng đá Thái Lan đã bị tụt hậu quá nhiều so với Việt Nam và Malaysia. Cần phải củng cố lại việc đào tạo cầu thủ trẻ mới theo kịp Việt Nam”. 

U19 Thái Lan đã có màn trình diễn đáng thất vọng tại vòng loại U19 châu Á.

Còn một CĐV khác thừa nhận: “Thật đáng lo cho bóng đá Thái Lan. Chúng ta đã thua Việt Nam hết lứa cầu thủ trẻ này đến cầu thủ trẻ khác. Giờ lại thua cả Campuchia và Malaysia. Ngay cả Lào cũng chơi tốt hơn Thái Lan. Chẳng còn gì để bào chữa cả. Từ trình độ cầu thủ cho đến năng lực HLV. Tôi nghĩ Thái Lan nên tập trung để cạnh tranh tại Đông Nam Á sẽ thực tế hơn”.

Theo một diễn biến khác, với trận hoà 0-0 trước U19 Nhật Bản, đội U19 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua vòng loại giải U19 châu Á. Đây được xem như thành tích rất ấn tượng dành cho các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất