Thể thao

CĐV Thái Lan: Quang Hải suýt khiến Việt Nam thua vì chỉ Văn Lâm bắt phạt đền

Bá Định
Chia sẻ

Các CĐV Thái Lan vừa phát hiện ra một chi tiết thú vị khi Quang Hải chỉ sai hướng bắt phạt đền cho thủ thành Đặng Văn Lâm.

Trong trận hoà 0-0 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan, tình huống đáng chú ý nhất trận đấu thuộc về pha cản phá cú sút phạt đền của thủ môn Đặng Văn Lâm. Tình huống diễn ra vào phút 29, Lâm “tây” đã đổ người sang góc phải nhưng rất may đôi chân của anh vẫn kịp chặn cú sút từ hậu vệ Theerathon bên phía Thái Lan.

Một chi tiết khá thú vị, trước khi cầu thủ Thái Lan thực hiện cú sút, tiền vệ Quang Hải có pha chỉ tay ra hiệu để Đặng Văn Lâm lao về hướng góc phải khung thành.

Nhiều CĐV Việt Nam đã thích thú với câu chuyện này, thậm chí ngợi khen Quang Hải đã xử lý thông minh. Nhưng các CĐV Thái Lan bất ngờ giễu cợt tiền vệ tuyển Việt Nam khi đăng tải clip Quang Hải chỉ hướng cho Văn Lâm.

CĐV Supakit nói: “Nhìn cách số 19 chỉ hướng sút cho thủ môn thật tai hại. Nếu như bay hẳn người về bên phải như số 19 chỉ thì chắc chắn Thái Lan đã có bàn thắng rồi. Đội Việt Nam quá may mắn khi thủ môn kịp thời cảnh giác để cản phá bằng chân”.

CĐV Thái Lan chê tài đoán hướng sút penalty của Quang Hải.

CĐV Akrapol châm biếm: “Trình độ của cầu thủ đẳng cấp La Liga (hàm ý chỉ Quang Hải) đây sao? Anh ta suýt nữa khiến đội Việt Nam thua nếu thủ môn nghe lời anh ta. Nhưng phải công nhận thủ môn đã quá xuất sắc khi dùng chân chặn cú sút của Theerathon”.

CĐV Nacrup bình luận: “Cầu thủ số 19 nên làm tròn nhiệm vụ của mình thì tốt hơn. Thủ môn họ có kinh nghiệm hơn vì đã được tập luyện nhiều rồi. Chuyện đẩy bóng là chuyện của thủ môn. Anh ta suýt nữa làm đội Việt Nam thất bại”.

Hầu hết các CĐV Thái Lan đều tiếc nuối pha hỏng ăn penalty của Theerathon. Bên cạnh đó, họ cũng không đánh giá cao màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu.

Video Quang Hải chỉ sai hướng sút cho Đặng Văn Lâm

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất