Thể thao

CĐV Thái Lan: 'Không thể tin nổi khi U23 Việt Nam hoà được UAE'

Từ Xuyên
Chia sẻ

Trận hoà 0-0 trước U23 UAE của U23 Việt Nam đã khiến các CĐV Thái Lan thể hiện sự ngạc nhiên.

Trong trận đấu mở màn giải U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam đã thủ hoà U23 UAE với tỉ số 0-0. Chứng kiến màn trình diễn từ thầy trò HLV Park Hang Seo, các CĐV Thái Lan tỏ ra ngạc nhiên với kết quả trận đấu.

CĐV Natakorn chia sẻ: “Một trận đấu cho thấy U23 Việt Nam yếu hơn hẳn U23 UAE về mọi mặt. UAE có thể lực vượt trội và kỹ thuật cá nhân tốt hơn rất nhiều. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn thì U23 Việt Nam đã phải nhận thất bại. Tôi nghĩ U23 Việt Nam nên vui mừng vì cầm hoà được UAE”.

U23 Việt Nam cầm hoà U23 UAE 0-0 ngay trận ra quân.

Đồng quan điểm trên, CĐV Sirawat sửng sốt: “Không thể tin nổi U23 Việt Nam hoà nổi UAE. Suốt cả trận đấu UAE chơi áp đảo hơn, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. U23 Việt Nam đã may mắn khi không phải chịu quả penalty. Năm nay U23 Việt Nam không còn mạnh như trước nữa rồi”. 

Còn CĐV Srisuwan lại cho rằng: “U23 Việt Nam dường như đuối sức khi bước sang hiệp 2 nên để UAE làm chủ thế trận. Tôi thấy bất ngờ khi UAE chẳng thể ghi bàn dù có khá nhiều cơ hội. U23 Việt Nam khó lòng tạo nên kỳ tích như năm 2018”. 

Các CĐV U23 Thái Lan tin U23 Việt Nam khó lòng qua được vòng bảng.

Trong khi đó, một CĐV Thái Lan khác có vẻ bi quan về cơ hội đi tiếp dành cho U23 Việt Nam: “Tôi nghĩ nếu cứ đá như thế này U23 Việt Nam khó lòng vượt qua vòng bảng chứ đừng nói giành vé đi Olympic Tokyo. Các cầu thủ Việt Nam phơi bày quá nhiều điểm yếu trong trận gặp UAE. Hai đội bóng khác như Triều Tiên, Jordan cũng thể hiện được sức mạnh. Năm nay Đông Nam Á chỉ có Thái Lan là niềm hy vọng duy nhất thôi”. 

Ở lượt đấu tới, U23 UAE sẽ gặp U23 Triều Tiên lúc 17h15 ngày 13/1, còn thầy trò Park Hang-seo sẽ chạm trán Jordan lúc 20h15 cùng ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất