Thể thao

CĐV Thái Lan: Hãy đuổi ngay trợ lý khiêu khích HLV Park Hang Seo

Từ Xuyên
Chia sẻ

Chứng kiến màn khiêu khích của trợ lý HLV tuyển Thái Lan, các CĐV xứ chùa vàng đã kịch liệt lên án hành động này.

Sau khi trận hoà 0-0 giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan kết thúc, HLV Park Hang Seo đã ra bắt tay HLV Akira Nishino. Đúng lúc này, trợ lý HLV tuyển Thái Lan có tên Sasa Todic làm cử chỉ tay với ý miệt thị chiều cao của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Ngay lập tức, HLV Park Hang Seo tiến tới đòi ăn thua đủ với ông Todic. Rất may, nhờ các thành viên khác trong ban huấn luyện tuyển Thái Lan lẫn Việt Nam vào can ngăn nên không có xô xát xảy ra.

Các CĐV Thái Lan đã lên tiếng phê phán hành động phi thể thao này từ trợ lý HLV tuyển Thái Lan. CĐV Siriwak bình luận: “Hành động của Sasa Todic thật không thể chấp nhận được. Ông ta xứng đáng nhận thẻ đỏ về hành vi lăng mạ HLV tuyển Việt Nam. Tôi nghĩ cần phải có một án phạt dành cho ông ta”.

Các CĐV Thái Lan lên án gay gắt cách hành xử của trợ lý HLV tuyển Thái Lan.

CĐV Suparat lên tiếng bức xúc: “Trợ lý khiêu khích ông Park là nỗi xấu hổ của tuyển Thái Lan. Hành động này o fair play chút nào. Nó làm xấu đi hình ảnh đội tuyển chúng ta. Ông ta cần phải bị sa thải”. 

CĐV Nirut nhận xét: “Ông Sasa Todic hành xử như một đứa trẻ vậy. Ông ta không xứng đáng đứng trong hàng ngũ ban huấn luyện tuyển Thái Lan. Để ông ta ở lại đội bóng sẽ đem đến hiệu ứng xấu. Hãy cho Sasa Todic nghỉ việc”. 

Hầu hết các ý kiến khác từ CĐV Thái Lan đều chỉ trích trợ lý HLV tuyển Thái Lan. Đồng thời, đa số người hâm mộ bóng đá xứ sở chùa vàng mong muốn Liên đoàn bóng đá Thái Lan xử lý hành động thiếu chuẩn mực từ vị trợ lý người Serbia.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất