Thể thao

CĐV Thái Lan bảo vệ HLV Nishino, đòi thắng Việt Nam ở Mỹ Đình

Từ Xuyên
Chia sẻ

Sau khi HLV Akira Nishino bị truyền thông Việt Nam chỉ trích, các CĐV Thái Lan đã lên tiếng bênh vực.

HLV Akira Nishino đã chịu rất nhiều sự chỉ trích từ truyền thông Việt Nam sau khi công kích trung vệ Bùi Tiến Dũng có hành động ăn vạ trong trận gặp ĐT Thái Lan. Người hâm mộ Việt Nam cũng không đồng tình về những nhận xét của ông Nishino với Bùi Tiến Dũng.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng phản bác nhận xét câu giờ của HLV Thái Lan. Bùi Tiến Dũng cho rằng anh bị dính “đòn” từ Chanathip nên bị choáng.

Thế nhưng, các CĐV Thái Lan lại bảo vệ chiến lược gia người Nhật Bản. Thậm chí, đa số ý kiến đồng tình với cách nhận xét từ HLV Nishino.

CĐV Tanabut Kong bình luận: “Những điều HLV Nishino nói thực sự rất đúng. Chúng ta có thể nhìn thấy ở đất nước của bóng đá phát triển, họ chơi đủ 90 phút. Họ chạy và di chuyển trong từng phút, họ không diễn kịch để trì hoãn trận đấu”.

Các CĐV Thái Lan đã lên tiếng bênh vực HLV Nishino.

CĐV Kiat cũng đồng tình với quan điểm của HLV ĐT Thái Lan: “Đó là điều xảy ra thường xuyên ở bóng đá Đông Nam Á bao gồm có: Việt Nam, Malaysia, Singapore, Indonesia… Nhưng thực sự chưa bao giờ nhìn thấy cầu thủ Thái Lan làm điều này”.

CĐV Athit Waschakama viết: “Tôi nghĩ chúng ta sẽ đánh bại họ ngay tại Mỹ Đình. Hãy làm cho họ vỡ mộng”.

Một CĐV Thái Lan khác nhìn nhận: “HLV Nishino nói không hề sai. Việt Nam muốn trở nên mạnh hơn thì hãy tập trung vào thi đấu thay vì diễn kịch trên sân”.

Bên cạnh đó, một số CĐV khác cho rằng, những điều mà HLV Nishino phản ánh chỉ là những điều rất nhỏ, cả hai đội cần chứng minh thực lực qua trận đấu lượt về diễn ra vào ngày 19/11 tới đây trên sân Mỹ Đình thay vì mải mê tranh luận.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất