Thể thao

CĐV Đông Nam Á: 'Một ngày nào đó Việt Nam sẽ vô địch châu Á'

Từ Xuyên
Chia sẻ

Chứng kiến kỳ tích do U22 Việt Nam giành được tại SEA Games 30, các CĐV Đông Nam Á cũng dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo những lời có cánh.

U22 Việt Nam vừa đánh bại U22 Indonesia với tỉ số 3-0 để chính thức giành chiếc huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 30. Cú đúp của Đoàn Văn Hậu cùng một bàn thắng từ Đỗ Hùng Dũng giúp đoàn quân HLV Park Hang Seo đoạt chức vô địch một cách xứng đáng.

Chứng kiến việc các cầu thủ U22 Việt Nam lên ngôi, các CĐV Đông Nam Á cũng tỏ ra hết sức thán phục. Một CĐV Malaysia bình luận: “Chúc mừng Việt Nam. Các bạn đã chơi thứ bóng đá tuyệt đẹp và xứng đáng với chiếc huy chương vàng SEA Games. Việt Nam xứng đáng là vua Đông Nam Á lúc này”.

Một CĐV Thái Lan thừa nhận: “Chúc mừng Việt Nam. Các bạn có thể giành chiến thắng đội tuyển Thái Lan của tôi trên mọi cấp độ (U22, U19, đội nữ và đội tuyển quốc gia). Park Hang Seo là huấn luyện viên rất tuyệt vời và làm cho đội tuyển Việt Nam mạnh mẽ đến vậy. Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ đi đến World Cup trong tương lai. Đội Thái Lan của tôi vẫn cần phải tiến bộ hơn”.

Các CĐV Đông Nam Á tin U22 Việt Nam sẽ có thể vô địch châu Á.

Một CĐV đến từ Indonesia trầm trồ: “Chúc mừng Việt Nam. Các bạn xứng đáng giành chiếc huy chương vàng này vì đội bóng các bạn đã phát triển trong vòng 5 năm trở lại đây. Một ngày nào đó, Việt Nam sẽ vô địch châu Á về môn bóng đá. Đừng bao giờ bị thụt lùi bởi các bạn đang trên con đường phát triển”. 

Ngoài ra, một số CĐV khác của Lào, Campuchia hay chính nước chủ nhà Philippines cũng dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo những lời có cánh. Dự kiến, vào lúc 18h05′ tối ngày 11/12, chuyên cơ chở đội tuyển bóng đá nữ và đội U22 Việt Nam sẽ chính thức hạ cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất