Thể thao

Cay cú vì thua Brazil, Messi chửi trọng tài là rác rưởi

Bá Định
Chia sẻ

Ngay sau trận thua 0-2 trước ĐT Brazil, tiền đạo Messi đã dành những lời lẽ gay gắt lên vị trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Thất bại của ĐT Argentina trong trận gặp Brazil khiến Messi cùng các đồng đội chấm dứt mọi hy vọng lên ngôi tại Copa America 2019. Có vẻ, thủ quân CLB Barca không thể kiềm chế nổi.

Phát biểu trước báo giới, Messi tỏ ra hết sức tức giận về những quyết định từ trọng tài chính điều khiển trận đấu. Đội trưởng ĐT Argentina ấm ức: “Họ cũng chẳng hay ho hơn chúng tôi đâu. Họ đã tìm thấy đường vào lưới chúng tôi từ rất sớm và bàn thắng thứ 2 đến từ một tình huống Aguero nên có penalty. 

Nhưng họ không cho chúng tôi được hưởng quả phạt đền. Họ đã xử lý thật rác rưởi (một từ tục tĩu) và thậm chí cũng chẳng cần kiểm tra lại VAR. Thật không thể tin nổi”. 

Messi bực tức trước các quyết định của trọng tài.

“Đó là điều xảy ra trong suốt cả trận đấu. Ngay ở sự liên lạc đầu tiên, họ đã thể hiện sự ưu ái dành cho chủ nhà Brazil và cái thứ nhảm nhí này đã khiến chúng tôi không thể tập trung vào trận đấu. 

Tất nhiên, cũng không có lời bào chữa nào dành cho chúng tôi. Nhưng chúng tôi cần xem lại kết quả này, tiến hành phân tích nó và hãy hy vọng CONMEBOL làm điều gì đó về chuyện này. 

Messi dành cho các trọng tài những lời lẽ khá gay gắt.

Tôi nghĩ, tuyển Argentina đã chơi một trận đấu rất tuyệt vời. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều và họ chẳng hay hơn chúng tôi đâu”, Messi cho biết thêm.

Khi phóng viên đặt câu hỏi về việc giã từ ĐT Argentina, chân sút 32 tuổi từ chối trả lời. Theo một số nguồn tin, anh vẫn đang cân nhắc và sẽ đưa ra quyết định trong một vài ngày tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất