Thể thao

'Cậu ấm' nhà Văn Quyết: Gia thế khủng, sống trong nhung lụa từ bé

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Con trai của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết - Nguyễn Văn Quân có thể nói sinh ra đã "ngậm thìa vàng", có cuộc sống đáng mơ ước.

Con trai của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết tên là Nguyễn Văn Quân, tên gọi ở nhà là Sóc. Sóc là kết tinh tình yêu của bố Văn Quyết và mẹ Huyền My. Khuôn mặt của Văn Quân pha lẫn nét cả bố và mẹ, thân hình “nhỏ nhưng có võ” cùng khiếu bóng đá được bố tiếp lửa, trong tương lai Văn Quân hứa hẹn sẽ có sự nghiệp rực rỡ giống bố. (Ảnh FBNV)

Văn Quyết vốn là người kín tiếng, ít chia sẻ chuyện đời tư nhưng cậu quý tử Văn Quân (Sóc) lại có hẳn một tài khoản Instagram riêng để thỏa thích chia sẻ. Tài khoản này đã thu hút được hơn 12.000 lượt theo dõi, một con số khủng đủ để “cạnh tranh” với các hot baby MXH khác. (Ảnh FBNV)

Cậu bé Văn Quân gây ấn tượng với vẻ ngoài lém lỉnh, đáng yêu cùng đôi mắt to tròn thông minh. Con trai Văn Quyết từ bé đã được sống trong nhung lụa, thường xuyên được bố mẹ dẫn đi du lịch. Gia thế “đáng gờm” của Văn Quân cũng là một trong những điều mà nhiều người tò mò. (Ảnh FBNV)

Đầu tiên, ông ngoại của Văn Quân là Nguyễn Giang Đông. Ông Giang Đông là người có tên tuổi trong làng bóng đá Việt Nam, từng giữ chức Chủ tịch CLB Sài Gòn FC trong một thời gian dài. Vì lớn tuổi và muốn giành thời gian cho gia đình, ông Giang Đông đã nghỉ làm ở CLB Sài Gòn. (Ảnh FBNV)

Không những thế, ông Nguyễn Giang Đông còn là đại gia khét tiếng ở Hà Thành. Văn Quân rất được ông Nguyễn Giang Đông cưng chiều nên từ bé, Văn Quân luôn được ông dành tặng những điều tốt đẹp nhất từ dinh dưỡng đến học tập… (Ảnh FBNV)

Mẹ Văn Quân là Nguyễn Huyền Mi. Cô là con gái cả của ông Nguyễn Giang Đông. Huyền Mi cũng chính là chị gái của Nguyễn Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh. Hiện tại, Huyền Mi là chủ của một hệ thống kinh doanh thời trang có tiếng ở Thủ đô. Không chỉ tài năng, Huyền Mi còn là người có nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn. (Ảnh FBNV)

Dì là của Văn Quân là Nguyễn Quỳnh Anh, con gái thứ hai của ông Giang Đông. Quỳnh Anh hiện tại là một trong những nàng WAGs nhận được sự quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn. Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh thường khiến các fan “nóng mắt” với những món đồ hiệu đắt tiền. Hiện tại, Quỳnh Anh cùng chị gái Huyền Mi quản lý chuỗi cửa hàng thời trang. (Ảnh FBNV)

Chú của Văn Quân là trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Dù mới về chung nhà nhưng Duy Mạnh rất cưng chiều con trai của Văn Quyết. Còn nhớ, hồi năm 2018, Duy Mạnh từng tặng cho Văn Quân chiếc áo đấu của Man United có chữ ký của David Beckham. (Ảnh FBNV)

Thế nên, có thể nói, từ bé con trai của Văn Quyết đã có cuộc sống sung sướng và nhận được sự yêu thương của gia đình nội và ngoại. Nói về tương lai của con, Văn Quyết từng chia sẻ anh không định hướng con theo nghiệp quần đùi áo số hay nghề nào khác mà để con tự do lựa chọn theo đam mê. Trong khi đó, Huyền Mi bày tỏ muốn con theo nghề bác sĩ nhưng “con đam mê và theo bóng đá thì cũng ủng hộ”. (Ảnh FBNV)

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất